Phương Trinh Jolie gợi cảm làm MC bên cạnh Quốc Bình

Bên cạnh vai trò MC, ca sĩ Phương Trinh Jolie còn đặc biệt trình làng ca khúc mới trong đêm nhạc chủ đề Hương sắc Tháng 7.

Đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề Hương sắc tháng 7, nữ ca sĩ, diễn viên kiêm MC Phương Trinh Jolie cho thấy được thái độ nghiêm túc và có sự đầu tư đối với công việc mình theo đuổi. Cô đến đúng giờ tổng duyệt, học thuộc kịch bản, trao đổi cặn kẽ, cẩn thận tập luyện cùng nam MC Quốc Bình để cả hai có thể tung hứng ăn ý trên sân khấu.

Tuy có khá nhiều nghi án về đời tư nhưng Phương Trinh Jolie vẫn là một hình tượng trong sạch trong giới trẻ với hình ảnh một nữ ca sĩ – diễn viên không scandal. Nữ ca sĩ đa tài bật mí quan điểm sống: “Nghề này khắc nghiệt lắm, ai hời hợt không thực sự đam mê thì sẽ dễ dàng bị rơi vào quên lãng, tôi muốn bản thân cứ cố gắng hết sức mình, rồi duyên sẽ đến với mình, tôi tin như vậy”.

Bên cạnh vai trò dẫn dắt chương trình, Phương Trinh Jolie còn đặc biệt trình làng ca khúc mới trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7. Nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt bản nhạc dance I need you (Addy Trần) để đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc trong thời gian im ắng vừa qua.

Thời gian gần đây, Phương Trinh Jolie dần thay đổi về nhiều mặt từ phong cách sống cho đến âm nhạc. Nữ ca sĩ không ngừng cho ra đời những sản phẩm chất lượng từ phần nhìn đến phần nghe, sôi động, bắt tai theo đúng xu thế hiện nay của hầu hết giới trẻ.

Đánh dấu sự trở lại với I need you, nữ ca sĩ đặt nhiều tâm huyết, đầu tư MV quy mô hoành tráng. Với vũ đạo đẹp mắt, âm nhạc bắt tai, dự án I need you được kì vọng sẽ thúc đẩy tên tuổi của Phương Trinh Jolie đến gần hơn với khán giả trẻ.

Quyết định chào sân ca khúc mới trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7, Phương Trinh Jolie chia sẻ, biết chủ đề là Hương sắc tháng 7 nên cô liền đem ca khúc mới đến chương trình để “chọn mặt gửi vàng”. Nữ ca sĩ hy vọng với những vũ đạo điêu luyện, bốc lửa, I need you sẽ nhanh chóng được khán giả quan tâm, yêu thích. 

Bên cạnh Phương Trinh Jolie, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn có sự góp mặt của của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Thanh Ngọc, Như Ý, Duy Trường, Nhật Kim Anh, Trương Quỳnh Anh, Minh Luân, Bá Thắng, Trà Ngọc Hằng… và những tiết mục hài kịch, thời trang hấp dẫn.

Chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Hương sắc tháng 7 do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 16/7 trên VTV9.

Song Minh

Ảnh: DL Duy

Sài Gòn Đêm Thứ 7