Puka lần đầu kể về những khó khăn khi phải tự lập, sống xa nhà

Puka không cầm được nước mắt khi nhắc về gia đình trên sóng...

Ở mỗi tập phát sóng sẽ có 4 người chơi hoàn toàn mới với 3 vòng thi gồm: vòng giấu mặt, vượt qua thử thách, nào ta cùng hát. Tại sân khấu ‘Giai Điệu Cảm Xúc’ tuần này với phần biểu diễn của 4 giọng ca gồm: Đăng Khoa, Thúy Ngân, Kim Hiếu và Thu Hồng đã đem lại cho khán giả những giây phút lắng đọng. Qua đó, chương trình đã tác hợp thành công cho 2 cặp đôi đồng điệu trong âm nhạc đó là Đăng Khoa - Thu Hồng và Kim Hiếu - Thúy Ngân.

Đáng chú ý nhất trong tập 4 ‘Giai Điệu Cảm Xúc’ chính là khoảnh khắc MC Puka không kiềm được những giọt nước mắt đồng cảm trước hoàn cảnh của Thu Hồng, cô gái sống xa gia đình khi nhận được những lời nhắn gửi từ ba mẹ ở xa gửi đến cho chương trình. Từ phương xa, ba mẹ của Thu Hồng đã an ủi và động viên Thu Hồng rằng :’Ba mẹ vẫn dõi theo con từng bước, con cứ an tâm nhé!”. Chia sẻ tại chương trình, Thu Hồng cho biết từ khi ba mẹ cô đi định cư thì những lúc về nhà không có người, Thu Hồng cảm thấy rất trống vắng. Không những thế, những lúc ốm đau thì lại càng tủi thân hơn vì không có gia đình bên cạnh. Trước những chia sẻ của Thu Hồng, Puka đã khóc bởi nữ MC cũng hiểu được cảm giác của những người con sống xa gia đình.

Khán giả ắt khá quen thuộc với hình ảnh của Puka là một cô gái đáng yêu, hài hước và mạnh mẽ qua các vai diễn nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Puka yếu lòng khi nhắc đến gia đình tại sân khấu ‘Giai Điệu Cảm Xúc’. Puka bộc bạch :”Tâm lý vừa tủi vừa không muốn ba mẹ biết em rất là rõ vì cũng sống tự lập từ nhỏ’. Nữ MC nhớ lại những lúc bệnh tật, ốm đau hay gặp chuyện không vui thì đó là lúc Puka cần một sự che chở, quan tâm và bảo vệ từ gia đình nhất nhưng cô lại chọn chịu đựng và để rồi tự vượt qua tất cả. Vì Puka biết rằng mình không thể chia sẻ cho ba mẹ, nếu để cho ba mẹ biết thì ba mẹ sẽ càng lo lắng hơn, ‘những lúc đó tủi và buồn lắm’, chỉ mong cho ba mẹ luôn khỏe mạnh và bình an thì đó là niềm an ủi, hạnh phúc nhất đối với những người con sống xa nhà.

Tập 5 chương trình “Giai Điệu Cảm Xúc” sẽ lên sóng vào lúc 20g00  thứ Bảy (19/11) trên kênh HTV7 và được phát lại vào lúc 21g00 cùng ngày trên kênh Youtube Madison Media Group.

MM

 

Puka , Giai Điệu Cảm Xúc , những khó khăn khi phải tự lập , sống xa nhà