Quang Hà tung bộ ảnh xuân ý đầy ý nghĩa tặng fan

Vừa kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nam ca sĩ Quang Hà trở lại Việt Nam tiếp tục chạy show khắp nơi trong cả nước. Nhân dịp Xuân Đinh Dậu, anh tranh thủ chụp bộ ảnh xuân đầy ý nghĩa tặng cho fan hâm mộ của mình.

Không ồn ào bởi những scandal trong showbiz, Quang Hà ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc hơn một thập kỷ qua bằng những ca khúc đầy tính tự sự.

Sở hữu giọng hát truyền cảm và đầy nội lực, nam ca sĩ “Ngỡ” bền bĩ mang giọng ca len lỏi vào những trái tim người hâm mộ theo thời gian.  Là người con nơi đất Bắc nên nam ca sĩ rất yêu thích không khí mùa xuân tại quê nhà, anh vừa cùng ê kíp của mình thực hiện bộ ảnh với 4 chiếc áo dài bên vườn đào Huyền Vinh – Nhật Tân nổi tiếng.

Do khí hậu thay đổi nên những cành đào nở sớm, mang đến cho những khung hình đẹp mắt với phần tạo dáng chuyên nghiệp của Quang Hà, đem đến cho người xem cảm giác ấm cúng trong mùa xuân mới.  2016 là một năm khá thành công của Quang Hà khi anh liên tục bay show trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, hai ca khúc Nhớ Làm Gì Một Người Như AnhCho Anh Gần Em Thêm Chút Nữa vừa tung ra dịp cuối năm lập tức được khán giả đón nhận nồng nhiệt bằng việc chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.  

Chia sẻ về những dự án trong năm 2017, Quang Hà chia sẻ: “Tôi vô cùng phấn khởi khi khán giả vẫn luôn yêu mến mình sau nhiều năm ca hát. Trong năm Đinh Dậu tôi và công ty Quang Cường sẽ thực hiện liveshow và các sản phẩm độc đáo nhằm tri ân đến khán giả yêu nhạc đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Cũng nhân dịp năm mới, Quang Hà chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống”.  

Song Minh

Áo dài: Bryan Võ
Photo: Quang Hà
Vườn đào Vinh Huyền

Tin liên quan

Quang Hà