Quang Hà và Uyên Trang dạo phố ngày xuân

Quang Hà cùng cô bạn thân Uyên Trang vừa thực hiện bộ ảnh dạo phố xuân đầy xinh động.

Sau khi cùng gia đình chuẩn bị đón Tết thì nam ca sĩ “Nhớ làm gì một người như anh” tiếp tục quay trở lại công việc của mình tại miền Nam.

Anh cùng cô bạn thân Uyên Trang thực hiện bộ ảnh dạo phố xuân đầy xinh động.

Dù sinh ra nơi đất Bắc nhưng Sài Gòn là điểm để Quang Hà dừng chân và phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình trong hơn 10 năm qua. Được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, trong đó Uyên Trang là một cô bạn khá thân mà anh quen biết từ những ngày đầu đến đây.

Trong dịp xuân Đinh Dậu 2017, Quang Hà và Uyên Trang cùng nhau dạo phố xuân với không khí đầy náo nức đón Tết. Từng thành công với hàng loạt ca khúc hit nhưng cả hai vẫn chưa có sản phẩm chung nào. Đây là dịp mà Quang Hà và Uyên Trang ôn lại kỷ niệm bạn bè bằng một bộ ảnh lung linh để gởi tặng khán giả.

Cũng qua đó, nam ca sĩ “Ngỡ” cũng tiết lộ là cả hai sẽ hợp tác với nhau bằng một dự án âm nhạc trong năm 2017 này. Hy vọng bằng cảm xúc và chất giọng ngọt ngào của cặp đôi sẽ mang đến cho âm nhạc Việt một màu sắc mới.

Là một người khá kỹ lưỡng và chỉnh chu trong âm nhạc, Quang Hà hứa hẹn sẽ cùng Uyên Trang tạo những bất ngờ thú vị trong cách chọn ca khúc thể hiện và chinh phục khán giả bằng nội lực của mình.

Minh Minh

Quang Hà