Sau 2 năm kết hôn, vợ Lam Trường đã mang thai con đầu lòng?

Sau 1 lần hôn nhân đổ vỡ Lam Trường tái hôn với Yến Phương và đang chuẩn bị đón con đầu lòng?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lam Trường đã "úp mở" chuyện có bầu của vợ mình. Tuy không trực tiếp nói rõ nhưng qua status đầy ẩn ý của anh, các khán giả cũng đoán được rằng vợ chồng ca sĩ đã có tin vui. Nam ca sĩ Lam Trường chia sẻ: "Đố vui có thưởng! Theo hình học thì 1 + 1 = mấy?!?!”

lam-truong-phunutoday.vn-

Lam Trường úp mở chuyện vợ có bầu.

Nhiều khán giả đã chúc mừng gia đình nhỏ của Lam Trường sắp đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, bản thân giọng ca Katy Katy vẫn chưa lên tiếng xác nhận chính thức về chuyện này. Mới đây, theo một nguồn tin thân cận, người này đã lên tiếng xác nhận bà xã Lam Trường đang mang thai con đầu lòng. Có lẽ. người hâm mộ sẽ rất vui khi nghe được thông tin này vì sau hai năm kết hôn, hai vợ chồng Lam Trường đã gặt hái "trái ngọt".

lam-truong-phunutoday.vn-

Lam Trường kết hôn với Yến Phương.

Trước đó, Lam Trường kết hôn vào năm 2004 với Ngô Ý An 26 tuổi, là một chuyên viên máy tính tại Texas, Mỹ. Ngay sau đó, hai người có với nhau bé Kiến Văn. Tuy nhiên, rất tiếc, cuộc hôn nhân này đã không bền. Tin đồn rạn vỡ của Ngô Ý An và Lam Trường xảy ra 5 năm sau đó, và đến năm 2011 Lam Trường chính thức thừa nhận ly hôn.

Sau khi chia tay với vợ cũ 1 thời gian khá dài thì Lam Trường gặp và yêu Yến Phương. Sau một thời gian hẹn hò bí mật Lam Trường - Yến Phương chính thức công khai mối quan hệ và tổ chức lễ đính hôn tại TP HCM vào ngày 19/5/2013 và đám cưới diễn ra vào tháng 11/ 2013.

( Theo Khỏe và Đep)

Lam Trường