Sau Rap Việt, chiến binh đội Karik tung MV với giai điệu cực “bánh cuốn”

Dự án Tựa Đầu Vào Vibe là MV solo đầu tiên của Freaky - Team Karik sau đại sự kiện Rap Việt mùa 2.

Vừa qua, chiến binh Freaky đội Karik tại Rap Việt mùa 2 đã công bố sản phẩm MV đầu tay mang tên Tựa Đầu Vào Vibe. Sau cuộc thi thì đây có lẽ là sản phẩm đánh dấu nhiều sự thay đổi, trưởng thành và đầu tư hơn của Freaky. Trong dự án lần này, Freaky đã kết hợp cùng với các nghệ sĩ đình đám như T.R.I, 2+3 và Tempo G để mang lại những cung bậc cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc đến khán giả.

1

Hình ảnh cực chất của Freaky trong MV Tựa Đầu Vào Vibe.

2

Bằng giai điệu bắt tai nên bài nhạc ngay từ những demo được đăng lên mạng xã hội đã được cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Đồng thời đây cũng là bước thử nghiệm của Freaky với thể loại Rap Melodic hoàn toàn mới. Nếu như mọi người từng biết Freaky qua những bài nhạc tình cảm vui tươi hoặc những bài nhạc đậm màu HipHop thì với Tựa Đầu Vào Vibe khán giả sẽ thấy Freaky trong một “chiếc áo” lắng đọng, gai góc hơn. Một hình ảnh khác biệt của Freaky đánh dấu sự trưởng thành sau cuộc thi Rap Việt mùa 2.

3

MV Tựa Đầu Vào Vibe được Freaky chú trọng về phần hình ảnh.

4

Khán giả không chỉ thích thú bởi phần nhạc mà thật sự “mãn nhãn” khi xem MV.

5

Freaky cùng nữ chính trong MV Tựa Đầu Vào Vibe.

MV Tựa Đầu Vào Vibe là những thước phim tự sự của một chàng trai cực chất từ Freaky. Màu MV mang đến cảm giác u buồn về tâm trạng của chàng trai nhưng cũng không kém phần nghệ thuật. Trước đó, nam rapper được yêu thích qua những sản phẩm âm nhạc thu hút hàng triệu lượt xem như Muốn Được Cùng Em, Gu (feat Seachains), Sao Cô Ấy Không Yêu Tôi, Unfollow,… Freaky còn được khán giả ưu ái khi xem là thành viên nổi bật và thành công nhất V Poison cho đến thời điểm hiện tại.

MM

Sau Rap Việt , chiến binh đội Karik