Simon Tứ: Cây ngay không sợ chết đứng

Đó là chia sẻ của Simon Tứ, chàng trai trẻ được biết đến như một nhà thiết kế yến tiệc nổi tiếng của Việt Nam qua hàng loạt sự kiện, tiệc cưới hoành tráng của các nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng...

Simon Tứ - đầu tàu của Công ty GBrown Flower 

Mới đây, Simon Tứ - đầu tàu của Công ty GBrown Flower  chia sẻ trên facebook cá nhân của mình dòng trạng thái: “Các dịch vụ làm nghề trang trí và khách hàng luu ý nhé , facebook GBrown Flower đang có người phá, các doanh nghiệp nào làm em kiểu này thì thất đức quá ...Gbrown…tự hào về khả năng của mình rồi nhé. Các bạn canh tranh kiểu thuê người phá làm hại uy tính người khác thì sai quá rồi, không được gì đâu, quả báo đó ...Mình sẽ báo lỗi facebook ... bạn nào comment không đúng  thì facebook  bạn tự động bị khóa nhé…”

Facebook GBrown Flower đang có người phá

Dòng trạng thái của Simon Tứ nhanh chóng nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ của bạn bè và nhất là những khách hàng luôn đặt trọn niềm tin vào Công ty GBrown Flower  của ông chủ trẻ Simon Tứ.

Simon Tứ cho biết: “Mình cây ngay nên không bao giờ sợ chết đứng. Sự thật là để tạo nên thương hiệu như ngày hôm nay, mình đã trãi qua rất nhiều gian nan, cả những người xấu luôn tìm cách hại mình. Nhưng rồi mình vẫn đứng lên được…”

Chàng trai gốc Lâm Đồng Simon Tứ bắt đầu bén duyên với dinh doanh từ hai bàn tay trắng. Vượt qua nhiều khó khăn, anh đã thành công với lĩnh vực thiết kế yến tiệc hàng loạt sự kiện, tiệc cưới hoành tráng. Việc Simon Tứ bị người khác cạnh tranh không lành mạnh, “chơi xấu” làn này không phải là lần đầu. Bởi trước đây, anh đã từng lâm vào những hoàn cảnh như thế. Lúc đó, tuổi đời còn trẻ, đôi lần anh thấy mình sắp gục ngã, nhưng rồi bằng nghị lực, niềm tin, anh đã tiếp tục đứng lên khẳng định bản thân mình. Và lần này cũng thế…

Simon Tứ đã từng trang trí yến tiệc hàng trăm triệu cho Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Anh, Lê Khánh, Nhật Kim Anh, Nguyên Vũ, Dương Đình Trí, Lương Thế Thành- Thúy Diễm, Cao Thái Sơn, Cao Minh Đạt, Khánh Hiền, Hà Trí Quang, Kim Yến - Thiên Bảo…

Hôn lễ của Kim Yến - Thiên Bảo

Tiệc cưới của Lê Khánh

Dù còn rất trẻ nhưng Simon Tứ đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới. Khởi nghiệp làm thuê cho một tiệm hoa ở độ tuổi teen, chàng trai sinh năm 1989 nhận thấy hầu hết những khách tìm đến dịch vụ trang trí quan tâm hàng đầu ở chất lượng dịch vụ, giá thành đôi khi không thành vấn đề, nếu được người tư vấn và lên ý tưởng trang trí trọn gói nhiệt tình, thi công đúng cam kết, khách hàng sẽ rất hài lòng.

Simon Tứ chia sẻ, trong năm 2017 anh có rất nhiều kế hoạch, dự án để thực hiện nhưng anh xin giữ bí mật vì “nói trước sợ bước không qua”

Minh Nguyên

 

Simon Tứ