“Soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng giành chiếc vé cuối cùng vào chung kết Sao Nối Ngôi

“Soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng xuất sắc giành chiến thắng đêm thi lội ngược dòng với tổng điểm 39,80.

Ngay từ đầu chương trình, nhiều người nghĩ rằng Nghinh Lộc sẽ mang đến nhiều vai diễn hài hước, thú vị vì cô là truyền nhân của nghệ sĩ hài Thanh Tùng. 

Thế nhưng Nghinh Lộc đã chứng minh tài năng biến hoá đa dạng của mình trong nhiều vai diễn khác nhau, từ hài đến bi, từ trẻ đến già. Với đêm thi lội ngược dòng gay cấn tuần này, Nghinh Lộc tiếp tục chọn thế mạnh của mình khi mang đến một tiểu phẩm đầy nước mắt. 

Nữ diễn viên hoá thân cô gái câm lặng suốt hơn 20 năm vì chứng kiến mẹ chọn cứu sống cậu em trai trước khi quan tâm đến tính mạng của mình trong vụ hoả hoạn năm xưa. Đảm nhận hai vai với những phân đoạn tâm lý nặng nề, Nghinh Lộc đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Giám khảo Kim Tử Long khẳng định Nghinh Lộc là một diễn viên quá giỏi. Tuy nhiên anh cũng tiếc nuối vì cho rằng nếu nữ thí sinh chỉ diễn tập trung vào một vai thì tiết mục dự thi của cô sẽ càng toả sáng hơn nữa. Ca sĩ Ngọc Ánh không quan trọng việc Nghinh Lộc đóng một vai hay hai vai, mà nếu nội dung có thể làm nổi bật được cả hai vai mà cô đảm nhận, thì đây sẽ là một tác phẩm tuyệt vời hơn nữa. Trong khi đó, giám khảo Bạch Long khẳng định Nghinh Lộc đã thể hiện rất hay.

Kết thúc phần dự thi, Nhất Duy và Đoàn Bảo Ngọc đồng hạng 3 với số điểm lần lượt là 38,35 và 38,85. Nghinh Lộc nhận được 39,10 điểm và xếp hạng 2. “Soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng xuất sắc giành chiến thắng đêm thi lội ngược dòng với tổng điểm 39,80. Anh sẽ tái ngộ cùng Trương Anh Đào và Phương Cẩm Ngọc trong đêm thi chung kết xếp hạng vào tuần tới.      

Chương trình Sao Nối Ngôi do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 13 – Chung kết xếp hạng sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 26/6 trên kênh THVL1.

Anh Tuấn

( Theo GIÁO DỤC)

Sao nối ngôi