Tạm dừng tại top 5 “Solo Cùng Bolero”, Hoàng Thắng quyết không nản chí trên bước đường đi tới...!

Dù không thể giấu nỗi buồn khi phải tạm dừng tại top 5 “Solo cùng Bolero” 2021 nhưng hotboy Hoàng Thắng cho biết, anh vẫn không nản chí mà vẫn tự tin và cố gắng hết sức mình trên bước đường đi tới…

Những chia sẻ kinh nghiệm bổ ích, những món quà âm nhạc đầy yêu thương và cả những câu chuyện chưa từng kể, tất cả đã được bật mí trong Solo Cùng Bolero tối qua với sự giao lưu kết nối của 2 thí sinh Nguyễn Hân - Hoàng Thắng và các quán quân các mùa giải bao gồm: Ca sĩ Thu Hằng - Ca sĩ Quỳnh Như - Ca sĩ Như Ý - Ca sĩ Ngọc Phụng. Với sự kết nối của NSƯT – đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Chia sẻ với NSƯT Vũ Thành Vinh, Hoàng Thắng cho biết mình vẫn còn mắc một số lỗi khi hát. Anh ghi nhận những lời góp ý từ ban giám khảo, nam thí sinh mong muốn sẽ cố gắng khắc phục để có thể hoàn thiện bản thân.

Trải qua không ít khó khăn để đến với ngôi vị quán quân của Solo Cùng Bolero mùa 5, Quỳnh Như chia sẻ ban đầu cô cũng gặp nhiều lỗi mà bản thân mình cũng không nhận ra, nhờ những lời nhận xét từ các vị giám khảo, giúp cô có thể nhận thấy những lỗi sai, để qua từng vòng nữ ca sĩ đã học cách xử lý những khuyết điểm đó thành ưu điểm của mình.

Với ca sĩ Ngọc Phụng, tập phát sóng đầu tiên của anh tại sân khấu Solo Cùng Bolero sau khi được lên sóng, anh đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ địa phương, thầy cô và những người thân thăm hỏi. Cho thấy mọi người đã kỳ vọng nơi anh rất nhiều, nhờ vậy Ngọc Phụng lấy đó làm động lực để nỗ lực hết mình tại chương trình. Đồng thời nam ca sĩ dành tặng 3 điều về: sức khoẻ - chiến lược mới mẻ - xứng đáng đến Hoàng Thắng để tiếp sức cho nam thí sinh có thể vững vàng hơn trong chặng đường sắp tới.

Ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn - Thương cánh phượng - Một thoáng An Giang là món quà âm nhạc của ca sĩ Như Ý – Ngọc Phụng – Hoàng Thắng gửi đến khán giả.

Kế tiếp là màn giao lưu trực tuyến của ca sĩ Thu Hằng, ca sĩ Quỳnh Như và thí sinh Nguyễn Hân. Trải qua 5 tháng tranh tài kịch tính, 5 vòng thi đầy khắc nghiệt, Solo Cùng Bolero mùa 7 đã gọi tên Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang sẽ góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng. Đồng nghĩa với việc chương trình phải chia tay với Hoàng Thắng và Hiền Anh.

Hot boy Hoàng Thắng chia sẻ: “Dù không thể giấu nỗi buồn khi phải tạm dừng tại top 5 “Solo cùng Bolero” 2021 nhưng Thắng không cho phép mình nản chí. Thắng vẫn tự tin và cố gắng hết sức mình trên bước đường đi tới…Thắng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, ê kíp chương trình “Solo cùng Bolero” 2021, đặc biệt là khán giả trên mọi miền đất nước đã yêu thương và ủng hộ Thắng trong suốt hành trình vừa qua, Thắng xin giữ những tình cảm đó trong tim mình…”  

Hoàng Thắng cùng ca sĩ Phi Nhung và Lộ Lộ

Bà bầu Lộ Lộ - Quản lý ca sĩ Hoàng Thắng nói: “Đây là cuộc thi đầu tiên của Thắng nên theo Lộ, đi tới chặng đường này là đã thành công, đã cho Thắng rất nhiều sự trãi nghiệm lẫn kinh nghiệm học hỏi…Bản thân Thắng cũng đã cố gắng hết sức mình, tôi tin cuộc thi này là một bước đệm rất tốt cho sự nghiệp âm nhạc của Thắng…”

 Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 24/9/2021 trên kênh THVL1.

Minh Minh

Solo Cùng Bolero 2021 , hotboy Hoàng Thắng