Thanh Hằng cá tính trong bộ sưu tập "Summer Night"

Bằng sự tinh tế, khéo léo, Sơn Collection đã tạo ra những bộ trang phục "Summer Night" kiêu kì, quyến rũ với những nếp gấp tạo ra đường cong mềm mại, tôn dáng...

Thanh Hằng cá tính trong váy đầm cúp ngực

Nhằm để tôn vinh và định hướng thời trang phù hợp với tiết trời mùa Hạ, chương trình "Thời trang và cuộc sống" lần này mang đến những sắc màu nổi trội, những mẫu thiết kế thời trang đơn giản nhưng tinh tế, những mẫu thiết kế sáng tạo, cá tính. Trong tiết trời dịu mát đêm hè, những chiếc đầm duyên dáng với chất liệu lụa, chiffon mỏng nhẹ sẽ mang đến cho người phụ nữ cảm giác thoải mái, bay bổng nhưng không kém phần quý phái. Bằng sự tinh tế, khéo léo, Sơn Collection đã tạo ra những bộ trang phục kiêu kì, quyến rũ với những nếp gấp tạo ra đường cong mềm mại, tôn dáng. Bộ sưu tập sẽ phát sóng ngày 10-7-2016 trên kênh HTV7

Người mẫu My Lê

Ngoài những bộ váy rực rỡ mùa hè, Thương hiệu Sơn Collection còn mang đến cho các bạn nam những bộ vest tông đen lịch lãm, sang trọng. Những đường cắt may hoàn hảo, cổ điển khiến người mặc toát lên vẻ cao sang, nam tính, nổi bật giữa đám đông dù trang phục chỉ mang một màu đen huyền bí.

Siêu mẫu Cù Ngọc Quý 

Bộ sưu tập Summer Night là món quà dành tặng cho những cô gái, chàng trai yêu thích vẻ gợi cảm và ấn tượng mà vẫn trẻ trung trong mùa hè sôi động năm nay.

Siêu mẫu Thùy Linh

Địa chỉ tham khảo: 204 – 206 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Siêu mẫu, diễn viên Ngô Phương Anh

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion.  Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang -Trung Võ; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Đạo diễn hình ảnh: Thanh Nghị -  Dẫn chương trình: Thảo Nhi - Lê Trung Cương.

Siêu mẫu, diễn viên Trâm Anh

Á khôi áo dài Việt Nam 2016 Huỳnh Yến Nhi

Á khôi Hồng Hân

Á quân Việt Nam Nexttop Model 2013 Chà Mi

Hoa hậu áo dài Khánh Vân​

Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân

Hoa hậu Kiều Ngân​ ​

Nexttop Kikki Lê​

Người mẫu Đỗ Hà

Người mẫu Hoàng Oanh 

Người mẫu Mẫn Nhi ​

Ngoài những bộ váy rực rỡ mùa hè, Thương hiệu Sơn Collection còn mang đến cho các bạn nam những bộ vest tông đen lịch lãm, sang trọng. Những đường cắt may hoàn hảo, cổ điển khiến người mặc toát lên vẻ cao sang, nam tính, nổi bật giữa đám đông dù trang phục chỉ mang một màu đen huyền bí. Bộ sưu tập SUMMER NIGHT là món quà dành tặng cho những cô gái, chàng trai yêu thích vẻ gợi cảm và ấn tượng mà vẫn trẻ trung trong mùa hè sôi động năm nay.

NTK Lương Minh Sơn chào kết BST mang tên Summer Night​

 

Minh Minh

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Phú Trần

Địa chỉ tham khảo: 204 – 206 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Thời trang & Cuộc sống HTV7