"Thánh nói" 4 tuổi "cân" cả dàn bình luận với kiến thức uyên thâm

Vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 16/04/2017 đã chính thức lên sóng tập thứ tư của vòng Bán kết chương trình Biệt Tài Tí Hon trên kênh VTV3.

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên “Thánh nói” 4 tuổi Minh Khang từng “cân” cả Ban bình luận với màn đối đáp “liên tu bất tận”. Thậm chí, cậu bé còn khiến một MC hoạt ngôn như Trấn Thành cũng phải “cạn lời”, “ngả mũ chào thua”.

Trong tiết mục tuần này của cậu bé 4 tuổi, chương trình tái hiện lại một cuộc thi đố vui với sự tham gia của Minh Khang, “bé Bình” và “bé Trâm”. Khi MC Ngô Kiến Huy đưa ra những hình ảnh ngẫu nhiên, “Thánh nói” 4 tuổi líu lo thuyết minh với kiến thức sâu rộng và chất giọng non nớt vô cùng đáng yêu.

Cách kể chuyện ngọng nghịu trứ danh của cậu bé tiếp tục gây “xoắn não” cho Ban bình luận. Trịnh Thăng Bình đùa rằng thí sinh nhí như vừa ăn kẹo, vừa nói chuyện. Hài hước hơn, chương trình còn lồng cả phụ đề bên dưới cho lời thoại của cậu bé “bá đạo”. Bất lực trước lượng kiến thức được tuông ra ào ạt từ cậu bé 4 tuổi. Ngoài đọc bài thơ về xe cứu lửa, cậu bé còn kể vanh vách truyền thuyết của hoa dâm bụt và hoa Tigôn khiến Ban bình luận nể phục. Sau một lúc “căng lỗ tai” nghe bé kể chuyện, Ngô Kiến Huy hóm hỉnh yêu cầu được cần truyền nước biển gấp và chuyền lượt cho Trấn Thành đặt câu hỏi cho bé. “A Xìn” hỏi bé làm cách nào để giảm cân, Minh Khang thản nhiên khuyên nam MC dùng máy giảm cân “chong chóng” của Thiên Phước trong phần thi trước đó khiến ai cũng phải ngỡ ngàng thích thú. Ấn tượng hơn, khi Trấn Thành hỏi Minh Khang muốn khuyên Ốc Thanh Vân điều gì, cậu bé như một chuyên gia dinh dưỡng, khuyên nữ diễn viên đừng mua những thứ có chất đường như bánh kẹo cho con, thay vào đó nên cho các con ăn nhiều rau củ quả.

Ở một diễn biến khác, khi Trấn Thành hỏi thí sinh nhí có thấy Trịnh Thăng Bình đẹp trai không. Cậu bé trả lời: “Hơi hơi” và quay sang nói Trấn Thành mới thật sự là “soái ca”. Kết quả, cậu bé chọn về đội của Trấn Thành nhưng lại quên tên của Võ Hạ Trâm khiến nữ ca sĩ “cạn lời”.

Phần trình diễn của Minh Khang

Kết thúc bốn đêm bán kết, 4 biệt tài nhí vào chung kết đã lộ diện là cô bé Minh Khánh với tài năng diễn xuất, “Nữ MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Quế Anh, “Ca nương nhí” Tú Thanh, “Thánh nói” Minh Khang. Bên cạnh đó 3 thí sinh có điểm nhì cao nhất cũng sẽ vào chung kết là “Cô bé dân ca” Nghi Đình, vũ công nhí Gia Như, “Thần đồng đờn ca tài tử” Công Tuyển.

Tập 15 của chương trình Biệt Tài Tí Hon sẽ lên sóng vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 23/04/2017 trên kênh VTV3.

Ken Ken

Biệt Tài Tí Hon