Thực hư chuyện Long Nhật đã ly hôn với vợ Hoa khôi

Long Nhật đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn ly hôn với người vợ xinh đẹp và đảm đang.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Long Nhật ly hôn vợ khi vừa chào đón con gái thứ 4. Cuộc sống của nam ca sỹ gốc Huế chia hai ngả khi anh sống ở TP.HCM cùng con gái đầu, còn vợ anh và 3 con nhỏ về Hải Phòng sống.

Trước những ồn ào này, Long Nhật cho biết, anh là người cởi mở nên nếu ly hôn, chắc chắn anh sẽ thông báo với mọi người. Vợ chồng anh hiện vẫn bình thường.

long-nhat-phunutoday2

Long Nhật hạnh phúc bên vợ và con gái út

Đồng thời, nam ca sỹ cho biết thêm, anh thường xuyên đi về giữa TP.HCM và Hải Phòng để thăm nom vợ con. Sắp tới, Long Nhật sẽ tổ chức sinh nhật tại 2 thành phố này.

Mặc dù mỗi người một nơi nhưng đó không phải là cản trở, ảnh hưởng tới hạnh phúc mà là phù hợp với hoàn cảnh của gia đình anh. Long Nhật sống ở TP.HCM để tiện cho việc đi hát và đóng kịch. Còn vợ anh ở Hải Phòng, gần ba mẹ để tiện giúp đỡ khi có con nhỏ.

Vợ Long Nhật tên là Vũ Thị Kim Ngân. Cả 2 kết hôn vào năm 1999. Có thể nói, Long Nhật hạnh phúc khi lấy được một người vợ đảm đang và luôn biết chịu đựng, biết nghĩ cho chồng. Mặc dù ông xã liên tục gây ồn ào, thị phi về giới tính nhưng nhiều năm qua, chị vẫn âm thầm chịu đựng và vẫn là người vợ chăm sóc chu toàn cho gia đình để chồng yên tâm sự nghiệp, bỏ mặc những xì xào, bàn tán không hay về chồng.

long-nhat-phunutoday1

Long Nhật và vợ xinh đẹp

Được biết vợ của ca sỹ Long Nhật từng là một trong những Hoa khôi đất cảng Hải Phòng khi lọt vào top 10 Người đẹp Hải Phòng năm 1994. Không những vậy, chị còn nhận danh hiệu Người có đôi mắt đẹp nhất trong cuộc thi này.

( Theo Khỏe và Đẹp)

Long Nhật