Thùy Trang cực kỳ đằm thắm trong tà áo dài kết hoa tay của NTK Việt Hùng

Bộ ảnh diễn viên Thùy Trang cực kỳ đằm thắm trong tà áo dài kết hoa tay của NTK Việt Hùng khiến cho trái tim người hâm mộ phải "rung rinh"...

Từ trước đến nay, nữ diễn viên Thùy Trang được biết đến trong những vai chính diện, hiền lành và yếu đuối. Nhưng trong bộ phim Chị em nhà Đông Các, cô thử sức với vai diễn Đông Oanh có tính cách phức tạp, ngược lại với vẻ bề ngoài vốn có của cô khiến khán giả bất ngờ.

Trước đó, cô Tường Lam của “Gió nghịch mùa” hay Linh, một cô gái mạnh mẽ và kiên cường, cô là chị lớn trong một gia đình nghèo vì mẹ cô bị bệnh trong Hai người cha từng lấy nhiều nước mắt khán giả.

Diễn viên Thùy Trang hài hước ví von rằng mình đóng những vai hiền lành, yếu đuối giống như đang mang “mặt nạ” chứ thật ra ngoài đời, cô rất mạnh mẽ, cá tính, thậm chí quậy và lỳ. Thùy Trang hiện đang xuất hiện trong phim truyền hình Mặt nạ thiên thần, trong vai Thùy Dương một cô gái rất hiền lành, chịu khó.

“Thùy Dương, một cô gái nết na, con nhà khá giả. Nhưng do hoàn cảnh đưa đẩy, gia đình cô rơi vào bước đường phá sản. Cô phải chấp nhận chia tay Duy Thái để về làm vợ Vũ An, trừ nợ cho gia đình. Được chồng thương yêu rất mực nhưng Thùy Dương lại không được lòng của bà mẹ chồng độc đoán”- Thùy Trang chia sẻ về vai diễn trong phim.

Bộ ảnh được thực hiện bởi một ê kíp rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, trang phục áo dài hoa được NTK Việt Hùng thêu bằng tay.

Minh Minh

Photo: Thái Nhàn

Người mẫu: DVĐA Thùy Trang

Trang điểm: RanRan

Tóc: Lâm Nguyễn

Áo dài: NTK Việt Hùng

Thùy Trang