Tiểu phẩm hài của Hoài Linh bất ngờ tăng view, hot trở lại vì lùm xùm từ thiện 13 tỷ đồng

Được biết, lượt xem tiểu phẩm hài trên YouTube đã cán mốc 30 triệu lượt xem, vượt qua nhiều MV âm nhạc đình đám.

Những ngày gần đây, lùm xùm xoay quanh số tiền 13 tỷ đồng từ thiện của NSƯT Hoài Linh trở nên nóng hơn bao giờ hết. Việc lên tiếng của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.

Tiểu phẩm hài của Hoài Linh bất ngờ tăng view, hot trở lại vì lùm xùm từ thiện 13 tỷ đồng - 1

Đáng chú ý, giữa thời điểm nhạy cảm này, tác phẩm hài kịch có tên “Thà ăn mày hơn ăn cướp” của nam danh hài được đăng tải cách đây 5 năm trên YouTube bất ngờ được nhắc đến với lượt xem tăng chóng mặt. Vở hài kịch này cũng đánh dấu sự tham gia của nam danh hài và nghệ sĩ Trang Thanh Lan với nội dung nói về việc nhân vật của Hoài Linh trước làm ăn cướp sau quyết "hối cải" làm nghề ăn xin trước cổng chùa với câu khẩu hiệu "thà ăn mày hơn ăn cướp".

Đây được xem là một tiểu phẩm hài kinh điển, gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X và gắn liền với tên tuổi của nam danh hài. Dù đã trải qua bao nhiêu năm nhưng lời thoại của các nhân vật vẫn thường được mọi người sử dụng để trêu đùa nhau, thậm chí còn là triết lý sống của rất nhiều người trong xã hội hiện đại.

Tiểu phẩm hài của Hoài Linh bất ngờ tăng view, hot trở lại vì lùm xùm từ thiện 13 tỷ đồng - 2

Được biết, lượt xem của video này trên YouTube đã cán mốc 30 triệu lượt xem, hơn 66.000 lượt thích, một con số ấn tượng vượt qua nhiều MV âm nhạc đình đám. Tính đến thời điểm hiện tại, lượt xem của tiểu phẩm vẫn đang tiếp tục tăng. Với lượng view tăng đột biến như hiện nay, đông đảo cư dân mạng dự đoán “Thà ăn mày hơn ăn cướp” sẽ nhanh chóng bước vào đường đua Top Trending YouTube, cạnh tranh cùng “Muộn rồi mà sao còn” của Sơn Tùng M-TP và “Trốn tìm” của rapper Đen Vâu. Dưới đoạn video này, nhiều tài khoản đã để lại bình luận xoay quanh những ồn ào gần đây của nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước đó, nam danh hài đã chính thức lên tiếng về số tiền sau thời gian dài quyên góp để ủng hộ bà con miền Trung chống lũ. Trong đoạn clip mới nhất tối 24.5, nghệ sĩ Hoài Linh đã chốt số tiền ngày 11/11/2020 trong tài khoản đã đăng lên Fanpage cùng số tiền nhận được thêm là 13 tỷ 417 triệu đồng.

Tiểu phẩm hài của Hoài Linh bất ngờ tăng view, hot trở lại vì lùm xùm từ thiện 13 tỷ đồng - 3

Được biết, clip được thực hiện từ ngày 21.5, ngay khi bắt đầu có những điều tiếng về việc làm từ thiện. Ngoài lời trần tình, danh hài Hoài Linh cũng đăng tải những hình ảnh đầy đủ thông tin biên nhận và chứng nhận từ ngân hàng cũng như chính quyền địa phương tại những nơi ông đã gửi tiền cứu trợ. Những chia sẻ của Hoài Linh vào thời điểm này, dù có hơi muộn màng nhưng cũng phần nào trấn an, giúp những ai đã tin yêu ông thêm yên lòng.

( Theo Dân Việt)

Hoài Linh bất ngờ tăng view , hot trở lại vì lùm xùm từ thiện 13 tỷ đồng