Tommy Nguyễn: "Áo dài giúp các bạn trẻ luôn nhớ về cội nguồn"

Là một nhà thiết kế vang danh trong làng thời trang Việt, NTK Tommy Nguyễn lâu nay vốn thường kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng.

Anh chia sẻ rằng hạnh phúc lớn nhất của mình là được tận tâm sáng tạo ra những bộ trang phục đầy tâm huyết để làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời cũng như được âm thầm nâng bước cho thế hệ các em đi sau mình.

Thời gian bùng phát dịch bệnh nhiều tháng vừa qua đã mang đến cho anh nhiều suy nghĩ hơn. NTK Tommy Nguyễn chia sẻ rằng, anh nhận thấy điều quý giá và kỳ diệu nhất của cuộc sống đó là có thể sống thật vui và hạnh phúc, được làm những gì mình yêu thích. Chính vì thế Tommy quyết định chăm sóc hình ảnh bản thân chỉn chu hơn, cũng như ra ngoài cùng bạn bè nhiều hơn để thấy được cuộc sống mỗi ngày thật tươi đẹp.

BST Sắc Việt của NTK Tommy Nguyễn trong chương trình Miss GoldSar Ambassador 2022

Anh tâm niệm: "Trong cuộc sống, áp lực luôn luôn tồn tại, là rào cản để tạo sức bật cho những ai quyết tâm vượt qua. Quan trọng là phải tin vào chính mình, nỗ lực hết khả năng có thể và không được mất niềm tin. Luôn chấp nhận những thử thách và đối diện với nó để rồi vượt qua và vươn tới những tầm cao mới cho thỏa những đam mê của mình".

Trong thiết kế, anh luôn đón đầu xu hướng thời trang sáng tạo, phá cách táo bạo, chọn lựa phương pháp đính kết hàng ngàn viên pha lê long lanh tinh khiết đủ mọi sắc màu để cho ra những tác phẩm hội họa sinh động trên nền trang phục dạ hội xuyên thấu.

NTK Tommy Nguyễn và Chuyên gia trang điểm Nguyễn Duy Trọng

Chính vì thế, mặc dù sử dụng chất liệu vải siêu mỏng nhưng nhờ có sự kết hợp vô cùng khéo léo từ muôn vàn hạt pha lê đã đính kết mà những chiếc váy dạ hội này mặc dù khoe trọn những đường cong tuyệt mỹ của dáng ngọc, nhưng vẫn giữ được độ kín đáo, đã được những đôi tay dày dặn kinh nghiệm của các nghệ nhân đính kết ròng rã suốt cả tháng để cho ra những tác phẩm thời trang ấn tượng.

Không chỉ dạ hội, nhà thiết kế Tommy Nguyễn từ lâu cũng được biết đến với những bộ áo dài nền nã, thướt tha, kể cả phong cách lộng lẫy, yêu kiều, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Những thiết kế áo dài của anh được rất nhiều các sân chơi nhan sắc mời đồng hành nhằm tôn vinh và bảo tồn văn hóa Việt Nam, ca ngợi vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm của người phụ nữ Việt.

NKT Tommy Nguyễn luôn dành hết tâm huyết với những tà áo thướt tha mềm mại tôn lên vẻ yêu kiều, duyên dáng của các cô gái Việt qua đó giúp cho các bạn trẻ luôn nhớ đến truyền thống và cội nguồn dân tộc cho dù đang sinh sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vừa qua, tại Lễ công bố chương trình Miss GoldStar Ambassador 2022, bộ sưu tập mới nhất của NTK Tommy Nguyễn mang tên Sắc Việt được anh thiết kế riêng dành cho chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, cũng làm tôn lên sự tự tin, thần thái rạng ngời của các người đẹp tham gia chương trình lần này.

MM

Tommy Nguyễn