Trần Hoàng Hải hội ngộ một dàn sao trong Trung thu yêu thương.

Nam ca sĩ Trần Hoàng Hải cùng dàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng của TPHCM đã có buổi biểu diễn hết mình trong chương trình Trung thu yêu thương.

Tối 27-9, tại Giáo xứ Xuân Linh, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra chương trình Trung thu yêu thương do Nhà báo Thanh Hiền biên tập, Tổng đạo diễn Quách Minh An. Đây là chương trình mừng Trung Thu nhằm phát 2000 phần quà  và 10 phần học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, học giỏi. 

Nam ca sĩ Trần Hoàng Hải biểu diễn trong chương trình.

Chương trình có sự tham gia của một dàn sao gồm những hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của TPHCM: Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương, Người mẫu – diễn viên Đức Hải, Người mẫu Phùng Vân, Quán quân Mẫu & Tài Năng Đàm Thanh, Á quân Mẫu & Tài Năng Nam Phong, Diễn viên Hồ Giang Bảo Sơn, Huỳnh Thảo Trang, Dương Mỹ Dung, Ôn Bích Hằng, Đặng Thanh Mai, ca sĩ Mai Trang, Trần Hoàng Hải, Dương Ngọc Đàm…

Ca sĩ Trần Hoàng Hải luôn hết mình với những chương trình thiện nguyện

Ca sĩ Trần Hoàng Hải cùng hai nam người mẫu Nam Phong, Đàm Thanh, diễn viên Ôn Bích Hằng, Huỳnh Thảo Trang

Ca sĩ Trần Hoàng Hải cùng hai người mẫu Nam Phong, Đàm Thanh và diễn viên Đặng Thanh Mai

Ca sĩ Trần Hoàng Hải cùng diễn viên - người mẫu Đức Hải, hai người mẫu Nam Phong, Đàm Thanh

Ca sĩ Trần Hoàng Hải và diễn viên - người mẫu Đức Hải chụp ảnh lưu niệm sau chương trình.

Ca sĩ Trần Hoàng Hải chia sẻ: “Được góp lời ca tiếng hát của mình vào những chương trình thiện nguyện ý nghĩa như thế này, Hoàng Hải cảm thấy rất hạnh phúc. Theo Hoàng Hải, người nghệ sĩ làm công tác xã hội chính là làm đẹp cho cuộc đời. Vì vậy, Hoàng Hải luôn hết mình đóng góp cho những chương trình như thế…”. 

Vào cuối tháng 10 tới đây, nam ca sĩ Trần Hoàng Hải sẽ trình làng khán giả Album đầu tay chủ đề Không phải nghĩ gồm 7 ca khúc giai điệu ballad và dance của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông và Hoàng Thy. Trần Hoàng Hải cũng sẽ thực hiện hai MV với hai ca khúc tâm đắc nhất nằm trong album này. Tuy nhiên, mọi kế hoạch, chàng ca sĩ này muốn giữ bí mật đến giờ phút cuối để tạo sự bất ngờ cho khán giả hâm mộ.

Minh Minh

 

Hoang Hai