Trần Mạnh Tuấn hồi tỉnh như phép nhiệm màu, nói chuyện với vợ một tiếng

Sau gần 1 tháng bị đột quỵ phải cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện 175, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn đã bình phục. Người thân của anh nói “đây là một phép màu”.

Sau gần một tháng nhập viện cấp cứu vì đột quỵ, sức khỏe nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn có những tiến triển khả quan. Anh dần lấy lại nhận thức, não hoạt động tốt hơn và có thể trò chuyện với vợ - chị Kiều Đàm Linh.

Trần Mạnh Tuấn hồi tỉnh như phép nhiệm màu, nói chuyện với vợ một tiếng-1

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hồi tỉnh như một phép màu!

Sáng 12/9, chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Trung Trực – chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, bạn thân của Trần Mạnh Tuấn cho hay: "Anh Tuấn đã hồi tỉnh, các chỉ số trên thiết bị y tế hiển thị tốt. Hôm qua anh có thể trò chuyện với bà xã hơn một tiếng đồng hồ về gia đình, con cái. Đây quả thật là một phép màu bởi trước đó anh nhập viện trong tình trạng nguy kịch, cơ thể có nhiều bệnh nền trong người".

Theo ông Trực, dự kiến nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sẽ được rời khỏi phòng ICU của Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) trong khoảng 2 ngày tới. Gia đình, vợ con của nam nghệ sĩ đều xúc động trước thông tin này. Tinh thần của họ hiện cũng ổn định hơn sau thời gian lo lắng bệnh tình của anh.

Tối 17/8, nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ Chị Kiều Đàm Linh - bà xã nam nghệ sĩ phát hiện anh bị đau đầu, sau đó ngã tại nhà riêng. Chị đã cùng người nhà nhanh chóng đưa anh vào Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). Nam nghệ sĩ được chẩn đoán vỡ mạch máu não.

Trần Mạnh Tuấn hồi tỉnh như phép nhiệm màu, nói chuyện với vợ một tiếng-2

Khoảnh khắc nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn trong bệnh viện dã chiến gây xúc động mạnh.

Trước khi ngã bệnh, Trần Mạnh Tuấn tham gia tích cực các hoạt động văn nghệ trong mùa dịch. Hình ảnh nam nghệ sĩ bên cây đàn trình diễn giữa khu cách ly khiến nhiều người xúc động.

Trần Mạnh Tuấn sinh năm 1970, là nghệ sĩ saxophone hàng đầu của Việt Nam. Năm 2002, anh chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM sinh sống và bắt đầu giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM. Nam nghệ sĩ còn được mọi người biết đến là một nhạc sĩ, hoà âm và là nhà sản xuất âm nhạc với tổng số đĩa phát hành lên đến hơn 700.000 bản. Anh còn được tổ chức kỷ lục Guinness Việt Nam trao tặng danh hiệu là người sưu tập kèn cổ nhiều nhất Việt Nam với số lượng gần trăm cây kèn.

Theo Vietnamnet

Trần Mạnh Tuấn hồi tỉnh như phép nhiệm màu