Trấn Thành - Hari Won hôn nhau ở chốn đông người trong đêm Valentine

Như những lần xuất hiện cùng nhau trước đó, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won liên tục dành cho nhau những nụ hôn cực kì tình cảm khiến người khác phải ganh tị.

Ngày hôm qua (14/2), có lẽ là ngày Valentine ngọt ngào và hạnh phúc nhất của Hari Won - Trấn Thành, cặp đôi mới vừa gây bão hơn 1 tuần qua khắp các trang mạng xã hội.

Vừa bước qua ngày 14/2, Trấn Thành đã cập nhật dòng trạng thái mới trên trang cá nhân của mình với chia sẻ năm nay sẽ là Valentine ngọt ngào nhất. Còn cô nàng Hari Won thì có lịch biểu diễn khá dày đặc trong đêm Lễ tình nhân.

Và vào tối ngày 14/2, chúng tôi cũng đã ghi lại được những hình ảnh của cả hai tại trước một phòng trà ở đường Pasteur, Q.3. Được biết, sau khi chạy show xong, Hari Won đã nhanh chóng đến địa điểm trên để xem Trấn Thành biểu diễn. Ngay sau khi kết thúc chương trình, Trấn Thành nhanh chóng lái xe cùng Hari Won đến một quán ăn đêm nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Bà Hạt, Q.10 để ăn tối và sau đó anh đã đưa cô nàng về tận nhà lúc nửa đêm.

Trấn Thành lái xe đến một phòng trà trên đường Pasteur, Q.3 để biểu diễn

Một lúc sau anh trở ra...

Hari Won vừa biểu diễn xong ở một phòng trà khác......

và đến để xem Trấn Thành biểu diễn

Kết thúc chương trình, Hari Won thay trang phục khác trở ra...

... xe Trấn Thành và bất ngờ anh chàng đã dành tặng cho Hari Won một nụ hôn ngay trong xe

Cả hai di chuyển đến một quán ăn đêm nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Bà Hạt, Q.10

Vừa dùng bữa tối, vừa trò chuyện cùng nhau

Ăn xong, Trấn Thành tiếp tục lái xe chở Hari Won về nhà

Tại đây, Hari Won cũng dành cho Trấn Thành một nụ hôn trước khi chào tạm biệt để vào nhà

Và như những gì Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân, có lẽ đây chính là mùa Valentine ngọt ngào và hạnh phúc nhất của anh.

Theo Trí thức trẻ

Trấn Thành