Trấn Thành "xanh mặt" khi nghe Sam hát hit của vợ trong Giọng Ải Giọng Ai

Ngoài Sam, Karik, Han Sara, tập 7 Giọng Ải Giọng Ai còn có sự tham gia của Á hậu Hoàng Thùy khiến khán giả vô cùng tò mò liệu cô nàng có trổ tài bình loạn bằng ca dao tục ngữ?

Khách mời đặc biệt của Giọng Ải Giọng Ai tập 7 là diễn viên Sam và siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy. Trước một Hoàng Thùy lần đầu tiên tham gia chương trình, Đại Nghĩa tỏ ra khá nghi ngờ về khả năng phán đoán giọng hát hay dở của cô nàng. Hoàng Thùy thật thà cho biết mình không đủ khả năng nhưng cô tự tin rằng những người đội trưởng bên cạnh sẽ giúp cô phán đoán. Tuy nhiên, đáp lại sự kì vọng của nàng Á hậu, Trường Giang thẳng thừng "Em sai rồi" khiến Hoàng Thùy "suy sụp".

Trong khi đó, khi bị Đại Nghĩa nói mình "luyện thanh chung với Puka, Diệu Nhi", Sam đã hát một đoạn trong ca khúc hit Anh cứ đi đi của Hari Won để chứng minh với mọi người mình "hát được". Tuy nhiên có vẻ phần biểu diễn của Sam chỉ chứng minh được điều ngược lại vì Trấn Thành lập tức xanh mặt còn khán giả thì cười nghiêng ngả khi cô nàng vừa cất giọng hát.

Cuối cùng, không ngại bị "dìm hàng" bởi "chân dài" Hoàng Thùy, Trấn Thành đã "dang tay chào đón" cô nàng về đội. Trong khi đó, Trường Giang vui vẻ chào đón Sam về chung nhà.

Bên cạnh hai bình luận nữ xinh đẹp, tuần này Giọng Ải Giọng Ai còn chào đón chủ nhân của bản hit Người lạ ơi - Karik và nữ ca sĩ gốc Hàn Han Sara. Khi được Trường Giang hỏi thích ai về đội của mình, Sam đã ngay lập tức gọi tên Karik với vẻ mặt vô cùng hào hứng khiến Trấn Thành không khỏi liên tưởng đến hình ảnh cô con gái đang giới thiệu với ba người mình thích. Trước sự chào đón nhiệt tình của Sam, Karik vẫn chọn về đội Trấn Thành khiến cô nàng Anh Thư của Bố Là Tất Cả vô cùng hụt hẫng. Mặc dù bị Karik "phũ đẹp", Sam vẫn không hề bỏ cuộc. Trong quá trình bình luận, Sam nhiều lần tán thành ý kiến của Karik mà không ngại đi ngược lại suy luận của đồng đội Trường Giang khiến nam danh hài “nổi đóa”. Chưa dừng lại ở đó, đến vòng 2 Siêu diễn, Sam còn đổi luôn ghế ngồi với Hoàng Thùy để về chung đội với Karik khiến Trấn Thành không khỏi "giật mình" trước sự bạo dạn của cô nàng.

Tập 7 Giọng Ải Giọng Ai, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 08/09/2018 trên kênh HTV7.

Anh Minh

Giọng Ải Giọng Ai