Trịnh Tú Trung làm giám khảo đồng hành "Mister Global 2016"

Cuộc thi "Mister Global 2016" được tổ chức tại Thái Lan đi qua nhiều thành phố từ nam đến bắc như Bangkok, Chiang Rai, Lam Pang, Chiang Mai với sự tham gia của 30 thí sinh đến từ 30 nước khác nhau, trong đó thí sinh của Việt Nam năm nay là Nguyễn Phúc Cường.

Cuộc thi vừa kết thúc tối hôm qua với chiến thắn Nam Vương thuộc về Czech Republic, các Á Vương theo thứ tự là Thái Lan, Tây Ban Nha, Brazil và Singapore.

Cũng như hai năm trước, Trịnh Tú Trung và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn là những giám khảo đồng hành cùng suốt cuộc thi kéo dài 2 tuần lễ để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất, họ cũng chính là ekip thực hiện hình ảnh chính thức cho cuộc thi.

Đêm chung kết Mister Global 2016 còn có sự xuất hiện của Nguyễn Văn Sơn - Nam Vương 2015 đến từ Việt Nam. Nguyễn Văn Sơn cũng là một giám khảo của cuộc thi năm nay, anh đã cùng Trịnh Tú Trung có màn giao lưu cùng khán giả trên sân khấu chung kết.

Rất nhiều bạn bè Thái Lan đã đến tham gia chương trình và chúc mừng cho chương trình cũng như Trịnh Tú Trung như hoa hậu Chiang Mai qua các năm 2013, 2014, 2015, 2016, Supermodel International 2016, Á Vương Thái Lan Kun Kittikun, nam diễn viên Aof Thiratikon của bộ phim The Rain Stories và đạo diễn Nitchapoom của bộ phim Tình Anh Em - My Bromance đình đám và được yêu thích tại Việt Nam. Trong năm 2016 Trịnh Tú Trung cũng sẽ tham gia vào một bộ phim của đạo diễn này được thực hiện tại Chiang Mai. 

Trong suốt quá trình cuộc thi, với sự chia sẻ của mình, Trịnh Tú Trung trở thành gương mặt giám khảo được các thí sinh rất yêu thích.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh của Trịnh Tú Trung trong đêm chung kết tối qua.

Song Minh

Ảnh: Tom Nguyễn 

Trịnh Tú Trung