Trường Giang nắm chặt tay, đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình giữa tâm bão

Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi, nắm tay Nhã Phương tại sân bay.

Sau hàng loạt ồn ào trong những ngày qua, từ chuyện bị Quế Vân tố bạc tình cho đến nghi vấn có vợ và con trai 3 tuổi , Trường Giang trở thành một trong những nhân vật gây sốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phản ứng duy nhất của nam danh hài cho tới thời điểm này vẫn là im lặng, song song đó là loạt ảnh chứng minh bằng hành động rằng Trường Giang - Nhã Phương vẫn đang hạnh phúc trước mọi lời đồn. Bằng chứng là những ngày qua, cặp đôi này vẫn luôn song hàng với nhau tại các địa điểm diễn cùng với những cái nắm tay quen thuộc mà người hâm mộ vẫn chứng kiến.

Trường Giang và Nhã Phương vẫn thường xuyên đưa đón nhau đi diễn giữa "bão" dư luận thời gian qua.

Cách đây ít giờ, trên fanpage của mình, một lần nữa Trường Giang lại chia sẻ hình ảnh nắm tay Nhã Phương xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng. Đính kèm với hình ảnh tình tứ bỏ ngoài tai dư luận này của nam danh hài là bình luận: "Đưa nàng về ra mắt..." khiến người hâm mộ phát cuồng.

Trường Giang chia sẻ status đưa Nhã Phương về ra mắt khiến fan bấn loạn.

Hành động nắm chặt tay quen thuộc của cặp đôi màn ảnh đầy thị phi thời gian qua.

Được biết, tối ngày 18/2, Trường Giang có một đêm diễn tại Đà Nẵng và trong chuyến đi này, anh đã không quên đưa theo người bạn gái của mình đi cùng. Xuất hiện tại sân bay chiều nay, cặp đôi tiếp tục diện trang phục đôi khá dễ thương, tình cảm đi giữa dòng người hâm mộ đã chờ sẵn tại đó. Hình ảnh sau khi đăng tải nhận được nhiều bình luận chúc phúc và động viên của fan mong cả hai sớm vượt qua khoảng thời gian đầy thị phi này.

Fan vui mừng chúc phúc cho Trường Giang - Nhã Phương.

Theo kenh14

 

Nhã Phương