Trương Ngọc Ánh làm Đại sứ thương hiệu kênh truyền hình InfoTV

Diễn viên, người mẫu, doanh nhân Trương Ngọc Ánh vừa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu kênh truyền hình InfoTV. Đây là niềm tự hào, đồng thời cũng là một trọng trách mới đối với nữ diễn viên “Hương Ga” nổi tiếng này

Ngày 25/6/ 2015, công ty Cổ phần Truyền hình cáp STV phối hợp cùng Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam và Ban biên tập VTVcab chính thức phối hợp tổ chức buổi họp báo ra mắt Đại sứ thương hiệu kênh truyền hình InfoTV – Diễn viên, người mẫu, doanh nhân Trương Ngọc Ánh và Bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “InfoTV là kênh truyền hình mà tôi yêu thích từ lâu.Vì thế, tôi sẽ làm hết sức để hoàn thành tốt vai trò đại sứ của mình”

Trương Ngọc Ánh trẻ trung, xinh đẹp trong vai trò Đại sứ truyền hình

Được thành lập từ năm 2007, InfoTV sớm định hướng trở thành kênh truyền hình chuyên biệt đầu tiên về lĩnh vực Kinh tế Tài chính, Chứng khoán, Bất động sản tại Việt Nam. Với thời lượng phát sóng 24 giờ mỗi ngày, InfoTV luôn cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác nhất suốt 360 phút trực tiếp, đồng thời, hỗ trợ hiệu quả cho các nhà đầu tư trong việc quyết định đầu tư, tham gia thị trường.

Từ năm 2008 đến 2014, InfoTV đã vẽ nên một bức tranh toàn cảnh về nền Kinh tế, Tài chính trong nước; đồng thời đem đến những góc nhìn sáng tạo về nên Kinh tế, Tài chính quốc tế trên con đường hội nhập. Từ năm 2014 đến nay, InfoTV đã có những bước đi ngày càng xa hơn và những bước chuyển mình ngày càng thần tốc hơn để theo kịp sự phát triển không ngừng của thị trường truyền hình trả tiền. Đặc biệt, kể từ tháng 6/2015 trở về sau, InfoTV không chỉ là kênh truyền hình về Tài chính – Kinh tế mà có bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành kênh thông tin Tài chính – Kinh tế – Giải trí ấn tượng tại Việt Nam.

Từ tháng 6/2015, InfoTV chính thức ra mắt đại sứ thương hiệu mới của kênh: Hoa hậu, Diễn viên điện ảnh, Doanh nhân Trương Ngọc Ánh. Hình tượng xinh đẹp, chuyên nghiệp và thành đạt của Trương Ngọc Ánh hoàn toàn phù hợp với diện mạo tràn đầy năng lượng, theo kịp thời đại mà InfoTV đang hướng đến. Đây cũng là lần đầu tiên InfoTV có đại sứ thương hiệu kể từ ngày được thành lập. Quyết định mới mẻ này sẽ góp phần đưa thương hiệu InfoTV phủ sóng rộng hơn nữa tới nhiều đối tượng khán giả truyền hình Việt Nam, tăng cao độ nhận diện thương hiệu InfoTV trong thời gian tới.

Cũng từ tháng 6/2015, InfoTV chính thức thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu: ấn tượng, chuyên nghiệp và thống nhất hơn. InfoTV đã chọn cách tiếp cận thương hiệu đồng nhất: phần trên logo là khối hình chữ S màu cam – Thể hiên thương hiệu mẹ STV, phần dưới thể hiện thương hiệu nhánh InfoTV. Đồng thời, chữ S bao gồm 2 phần kết hợp lại một, đây chính là sự cách điệu về hình âm dương - tượng trưng cho sự hài hòa về đất trời, sự cân bằng đi cùng phần dưới là tên của kênh là InfoTV. Logo được kết hợp của hình âm dương và tên kênh nhằm thể hiện sự hài hòa của InfoTV, đồng thời, cũng thể hiện một tiêu chí mà Infotv muốn mang đến: sự hài hòa về cuộc sống cho khán giả truyền hình.

Trương Ngọc Ánh cùng các đồng nghiệp trong buổi họp báo

Ông Lê Đình Trọng – Tổng giám đốc STV chia sẻ: “Trong năm 2015 - 2016, InfoTV sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng và phát triển nội dung chuyên biệt mang bản sắc riêng cho kênh truyền hình InfoTV như: các chương trình tin tức sống động, thông tin kinh tế - tài chính chuẩn xác, các chương trình đặc biệt có sự góp mặt của đại sứ Trương Ngọc Ánh…Bên cạnh đó, InfoTV cũng chú trọng vào khía cạnh giải trí cho khán giả của mình bằng cách ra mắt chương trình phim mới – mở đầu là 2 phim Người Đàn Bà ThépNữ Hoàng Trái Tim; phát sóng khung giờ thể thao với nhiều môn thể thao đỉnh cao, cùng rất nhiều chương trình mới sẽ lên sóng trong năm nay. Chúng tôi tin tưởng với sự lựa chọn và những bước chuyển mình này, InfoTV sẽ kết nối được ngày càng đông đảo đối tượng khán giả tìm đến với kênh, xem chúng tôi như những người bạn thân thiết, những người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống.”

 

 

Trương Ngọc Ánh và ông Lê Đình Trọng

Song Minh

 

 

 

 

 

Tin liên quan