Trương Quỳnh Anh nóng bỏng bên Tim trong phim ngắn

Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng ông xã, nữ ca sĩ diện nhiều trang phục cắt xẻ sexy, táo bạo.

Sau những ồn ào về chuyện hợp tan, cặp đôi đã lấy lại cân bằng và ngày càng gắn bó bên nhau. Sắp tới, Tim và Trương  Quỳnh Anh thực hiện một số dự án nghệ thuật chung. Một trong số đó là bộ phim ngắn với tên gọi Có hẹn cùng hạnh phúc, ra mắt vào tháng 8.

Thông qua sản phẩm này, cặp đôi muốn truyền tải đến khán giả thông điệp về hạnh phúc vĩnh cửu. Tình yêu không chỉ có sức mạnh thay đổi con người, mà còn thay đổi cả thế giới. Đó cũng là trải nghiệm trong đời sống thực của cả Tim và Trương Quỳnh Anh

Song song với dự án phim ngắn, hai người cũng vào phòng thu để thực hiện ca khúc song ca - một bản ballad nhẹ nhàng, lãng mạn.

Sau một thời gian chủ yếu tập trung cho lĩnh vực điện ảnh, Trương Quỳnh Anh háo hức quay lại với các dự án âm nhạc. Bà mẹ một con xây dựng phong cách ngày càng gợi cảm, nóng bỏng. Cô không ngại chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo để tạo dáng bên ông xã. 

Ở tuổi 27, nữ diễn viên Bảo mẫu siêu quậy ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. 

Về phía Tim, ngoài ca hát, anh nhận được nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế. Sau khi đảm nhận vai trò MC của Điệp vụ tuyệt mật, anh tiếp tục tham gia Cuộc đua kỳ thú 2015. 

Theo Zing

Trương Quỳnh Anh