Trương Quỳnh Anh tiết lộ kế hoạch đón Tết cùng con trai Sushi trong năm nay

Trương Quỳnh Anh và con trai khoe những khoảnh khắc ấm áp, tràn ngập yêu thương cùng nhau để gửi đến khán giả lời chúc may mắn, sức khỏe trong năm mới.

Từ vài năm nay, việc cùng nhau thực hiện một bộ ảnh đón mừng Tết nguyên đán đã trở thành một “truyền thống” nho nhỏ giữa Trương Quỳnh Anh và con trai. Năm nay, “cậu quý tử” của Trương Quỳnh Anh đã 9 tuổi và ra dáng một chàng thiếu niên trưởng thành. Sushi đã sắp cao bằng mẹ và ngày càng chững chạc, hiểu chuyện hơn. Cậu bé cũng chính là nguồn động viên và truyền cảm hứng của Trương Quỳnh Anh trong con đường theo đuổi sự nghiệp, đặc biệt là trong một năm có nhiều biến động và thách thức như năm 2020 vừa qua.

Bộ ảnh đón Xuân của Trương Quỳnh Anh và con được set-up một cách khá đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ về mặt hình thức mà chủ yếu để cô nàng có thể “khoe” được những khoảnh khắc ấm áp của hai mẹ con khi cùng đứng cạnh nhau. Đây có thể nói là một bộ ảnh dung dị nhưng tràn đầy cảm xúc, nơi cả Trương Quỳnh Anh và bé Sushi vừa vui tươi, ngọt ngào, duyên dáng lại vừa có sự gắn bó với nhau rất chặt chẽ. Sushi dù chỉ mới 9 tuổi và không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng cậu bé vẫn rất thoải mái tạo dáng, vui đùa bên cạnh mẹ mình một cách rất tự nhiên.

Ngoài những khoảnh khắc của hai mẹ con với bộ trang phục áo dài mang sắc hồng tươi tắn, hiện đại, Trương Quỳnh Anh cũng có những shoot hình riêng vô cùng tỏa sáng, thần thái. Cũng với tone màu đỏ - hồng rực rỡ, ấm áp, Trương Quỳnh Anh thu hút mọi ánh nhìn của khán giả khi tiếp tục khoe trọn vẻ đẹp “hack tuổi”, đặc biệt là khi cô khoác lên bộ trang phục được thiết kế từ chất liệu voan xuyên thấu mềm mại, tinh tế, gợi cảm giác rất "hoa cỏ màu xuân", hay như khi nữ diễn viên khoác lên mình bộ đầm lệch vai để khoe trọn bờ vai gợi cảm, đồng thời cũng vô cùng nữ tính với thiết kế rũ tà mềm mại. Ngoài ra, bộ ảnh này còn có những pose dáng mà Trương Quỳnh Anh vô cùng hiện đại, trẻ trung với chiếc đầm hai dây màu đỏ, đơn giản nhưng nổi bật, gọn gàng nhưng ấn tượng. Trương Quỳnh Anh có lẽ là một trong những trường hợp rất hiếm hoi của showbiz Việt dù diện lên mình mẫu trang phục nào trông vẫn trẻ hơn tuổi, nhưng đặc biệt, cô lại càng xinh đẹp và tỏa sáng hơn khi khoác lên mình những tone màu rực rỡ như hồng, đỏ vào các dịp lễ hội hay Tết nguyên đán.

Chia sẻ về dự định của mình và con trai trong Tết này, Trương Quỳnh Anh cho biết cô chưa có kế hoạch gì đặc biệt. Ăn Tết giản dị nhưng ấm áp, vừa đủ luôn là tiêu chí của Trương Quỳnh Anh trong vài năm qua. “Năm nay có lẽ là cái tết buồn nhất của hai mẹ con vì tình hình dịch bệnh nên ông bà ở nước ngoài không thể về được. Quỳnh Anh cùng con sẽ trang trí ngôi nhà, cùng nhau nấu những món con trai thích và đón cái tết nhẹ nhàng nhưng thật an toàn. Tôi nghĩ, quan trọng không phải là mình phải ăn Tết hoành tráng thế nào, sang trọng ra sao, mà quan trọng là mình được ở bên cạnh ai vào dịp lễ đặc biệt này”. Với Trương Quỳnh Anh, chỉ cần có con trai bên cạnh thì ngày nào cũng là Tết và nơi nào cũng ấm áp như ở nhà. Năm mới, cô không mong chúc gì hơn là mong muốn gia đình mình được mạnh khỏe, an yên, và cô hy vọng tất cả các khán giả của mình cũng có được điều này trong thời gian sắp tới.

Anh Anh

Photo: Trung Tran

Stylist: Nguyễn Chí Cường

Make up: Hoàng Trang Bùi

Trương Quỳnh Anh tiết lộ kế hoạch đón Tết , con trai Sushi