Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều?

Trường Giang hé lộ chuyện anh rất sợ vợ trên sóng truyền hình.

Từ cát-xê 50.000 VND thuở còn là diễn viên quần chúng, theo báo Tầm Nhìn, đến thời điểm hiện tại, thù lao để mời được Trường Giang biểu diễn một tiết mục là một con số khá khủng – từ 40 đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, các chương trình mà Trường Giang làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng cho mỗi một tập.

Tất cả là còn chưa kể đến những thu nhập từ quảng cáo và đóng phim của Trường Giang. Cần phải biết rằng, Trường Giang bây giờ đang là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất hiện tại. Còn nhớ ở thời điểm bộ phim 49 ngày do Trường Giang thủ vai chính đã đem về doanh thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Như vậy, Trường Giang hoàn toàn có thể thu về cho mình hơn 1 tỷ đồng cho mỗi tháng làm việc.

Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều? - 1

Tập 9 của chương trình "Ai là số 1" mới đây đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc tung hứng hài hước của dàn khách mời. Theo đó, cô gái được Trường Giang trêu đùa là "Hoa hậu cà rốt hoàn vũ" Nguyễn Thị Yến đã có bài tập luyện liên hoàn vô cùng khỏe khoắn. Vốn là vận động viên boxing, Nguyễn Thị Yến nhanh chóng khiến khán giả ấn tượng bởi độ khỏe của đôi tay và đôi chân.

Nhận ra bài tập quá quen thuộc, Trường Giang nhanh nhảu: “Trời ơi cái chiêu vừa rồi, ngóc đầu lên ngóc đầu xuống y chang vợ anh ở nhà luôn. Vợ anh 6 múi nha”. Tranh thủ trêu ghẹo đàn anh, Lâm Vỹ Dạ hỏi tới: “Sao anh có 1 múi vậy anh Giang”. “Anh đi làm, anh đâu có tập, vợ anh 5h sáng dậy tập rồi. Mà anh cũng đâu dám nói chuyện trong gia đình nhiều. Anh về nhà là anh im. Ít khi nào nói chuyện trong gia đình lắm!, Trường Giang hài hước đính chính.

Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều? - 2

Sau khi kết hôn với Nhã Phương, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang khiến nhiều người tò mò. Mới đây khi cặp đôi tham dự đám cưới Hoàng Oanh vào ngày 1/12, Trường Giang đã thể hiện mình là ông chồng cực kỳ tâm lý khi đích thân ra tận cổng mua trà sữa về cho vợ. Nhìn hình ảnh danh hài nổi tiếng thấp thỏm chờ shipper giao hàng, cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú và khen ngợi hết lời.

Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều? - 3

Trước đó ít ngày trong một buổi họp báo, Trường Giang "tố" Nhã Phương suốt ngày bị "hoang tưởng về cân nặng" đến mức chỉ dám ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng đồng hồ để còn dậy sớm tập thể dục, vì sợ mình béo quá. "Tôi nhìn vợ chăm con cực mà cũng tội lắm. Ở nhà thì ăn uống tôi lo, cứ rảnh là nấu ăn. Vợ chồng tôi ít khi ăn ngoài. Và chúng tôi cũng canh để phân chia công việc. Ví dụ, tôi đi nhiều thì Nhã Phương ở nhà còn Nhã Phương đi nhiều thì tôi ở nhà", anh chia sẻ thêm.

 

Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều? - 4
 

Trên thực tế, ngay từ khi chưa kết hôn, Trường Giang đã thể hiện sự chăm sóc chu đáo cho Nhã Phương. Fan và paparazzi nhiều lần bắt gặp cặp đôi đi ăn ở nơi công cộng hoặc trong hậu trường ghi hình, Trường Giang không ngại đút ăn và ép Nhã Phương tẩm bổ sức khỏe. Trường Giang từng đích thân đăng tải bức ảnh chụp lén cùng bạn gái Nhã Phương với chú thích: “Anh thích công việc yêu em không lương. Và thương em không cần nghỉ phép…"

Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều? - 6

Dù bận rộn, cả hai cố gắng dành thời gian đi chơi để giữ "lửa" yêu đương. Có khi nữ diễn viên đến trường quay thăm chồng và ngược lại, Trường Giang cũng tháp tùng vợ đi sự kiện khi có thời gian rảnh. Thấy Nhã Phương khó di chuyển vì mang giày cao gót, Trường Giang bế vợ xuống bục trong sự kiện tại TP HCM.

Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều? - 7

Trường Giang thể hiện cực kỳ chu đáo trong từng cử chỉ, hành động dành cho Nhã Phương, khiến dân mạng ghen tỵ. Anh từng nói về bà xã từ thuở yêu nhau: "Đẹp gái nên có nhiều người yêu. Nhã Phương ai mà không yêu? Nên Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường".

Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều? - 8

Khi tham gia họp báo "Thiên đường ẩm thực", nam danh hài còn khiến nhiều khán giả thích thú khi tiết lộ về sở thích nấu ăn dành cho vợ - nữ diễn viên Nhã Phương. Trường Giang cho biết, nấu ăn là sở thích của anh từ khi còn bé và đến nay vẫn giữ thói quen này, anh xem đó là cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình và giảm stress nhanh chóng.

“Tôi nói thật đó, mọi người hãy tập nấu ăn đi. Ai chưa biết nấu ăn thì hãy tập nấu ăn. Nấu cho người mình yêu thương ăn có tác dụng giảm stress khủng khiếp. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc”, anh bày tỏ.

Vì sao Trường Giang kiếm tiền tỷ/tháng, về nhà không dám nói nhiều? - 9

Hồi tháng 8.2019, trong một đoạn clip hậu trường quay lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Lan Phương, Trương Quỳnh Anh tại chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, ông xã Nhã Phương tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ khi tiết lộ nhiều chuyện thú vị về cuộc sống riêng sau hôn nhân.

Sau khi nữ diễn viên Lan Phương lên tiếng trêu đùa: “Trường Giang bây giờ nghe nói sợ Nhã Phương lắm rồi, sợ tới mức không biết đâu mà lần”. Mười Khó lập tức gật đầu thừa nhận: “Đúng vậy, cứ nghe tới tên Phương là sợ lắm”. 

Khi được đồng nghiệp hỏi han ai là người phụ trách công việc nội trợ trong gia đình, chàng hề xứ Quảng không ngần ngại đáp lại: “Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới này đều biết, ở nhà, tôi là người nấu cơm cho Nhã Phương. Ngoài cơm, tôi còn nấu được tất cả các món, kể cả những món miền Tây”.

( Theo Dân Việt)

Trường Giang