Việt Hương về Việt Nam giữa tin đồn “trốn ở lại Mỹ vì ồn ào từ thiện”

Hai vợ chồng nữ danh hài đã trở về Việt Nam và đang cách ly theo quy định.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương đăng tải clip được ông xã bất ngờ tổ chức tiệc sinh nhật khi đang cách ly tại khách sạn. Nữ nghệ sĩ xúc động khi bước vào phòng có hình ảnh của hai vợ chồng, bánh sinh nhật, rượu vang, hoa… để sẵn. Diễn viên “Dương thế bao la sầu” hạnh phúc bày tỏ: “Được làm sinh nhật bất ngờ khi vừa về tới Việt Nam. Xúc động quá! Cảm ơn toàn bộ quý khán giả và bạn bè đã gửi lời chúc mừng sinh nhật mà Việt Hương lên máy bay chưa trả lời được”.

Việt Hương về Việt Nam giữa tin đồn “trốn ở lại Mỹ vì ồn ào từ thiện” - 1
 
Việt Hương về Việt Nam giữa tin đồn “trốn ở lại Mỹ vì ồn ào từ thiện” - 2
 

 

Việt Hương bất ngờ khi được chồng chuẩn bị bánh kem, hoa mừng sinh nhật

Theo lời nghệ sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương, do hai vợ chồng lên máy bay vào ngày 15 nên không tổ chức sinh nhật được, chặng đường đi mất 2 ngày. Anh gửi lời cảm ơn khách sạn đã âm thầm giúp mình chuẩn bị sinh nhật cho bà xã.

Sinh nhật Việt Hương đã trễ rồi. Ngày 15 cũng là ngày đưa mẹ nuôi về nơi an nghỉ cuối cùng, khi lên máy bay thấy admin đề birthday chị, cái bay luôn. Tới đây có bánh, rượu, hoa… và có ông xã kế bên là vui rồi”, Việt Hương chia sẻ. Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn, chúc sức khoẻ đến những người hâm mộ đã ủng hộ, yêu thương nhắn tin chúc mừng sinh nhật cô. Việt Hương cho biết thêm, hai vợ chồng đã làm mọi cách có thể để mong được trở về sớm với con gái và đón sinh nhật con.

Việt Hương về Việt Nam giữa tin đồn “trốn ở lại Mỹ vì ồn ào từ thiện” - 4

Hai vợ chồng Việt Hương đang thực hiện cách ly 7 ngày theo quy định

Theo như hình ảnh chia sẻ, sau khi dự hai tang lễ của Phi Nhung và mẹ nuôi tại Mỹ, Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương đã đáp chuyến bay về Đà Nẵng. Cả hai mặc bảo hộ kín bưng và đeo khẩu trang đầy đủ khi di chuyển giữa lúc dịch bệnh phức tạp. Vợ chồng nữ nghệ sĩ sẽ thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định dành cho người từ nước ngoài trở về nước, trước khi quay lại TP.HCM.

Việt Hương về Việt Nam giữa tin đồn “trốn ở lại Mỹ vì ồn ào từ thiện” - 5

Việt Hương liên tục di chuyển trong suốt thời gian qua, mỗi chuyến bay kéo dài hơn 12 tiếng

Trước đó, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương mang tro cốt Phi Nhung qua Mỹ trao cho con gái cố ca sĩ. Sau đó, cô chịu tang mẹ nuôi, tức mẹ ruột nghệ sĩ Hoài Tâm. Trước quá nhiều biến cố xảy đến, nữ danh hài suy sụp, buồn bã khiến ai cũng xót xa.

Tuy nhiên, ngoài những lời động viên, chia sẻ, trên mạng xã hội vẫn xuất hiện một số thông tin tiêu cực khi một YouTuber cho rằng nữ danh hài cố tình trốn sang Mỹ vì liên quan đến những ồn ào từ thiện ở Việt Nam. Vì vậy, chuyện Việt Hương trở về cho thấy đây là cách cô phủ nhận những thông tin thất thiệt trên.

Theo Dân Việt

Việt Hương về Việt Nam