Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà chủ Đại Nam lên cơ quan chức năng

Luật sư đại diện của Thuỷ Tiên xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Chiều qua 21/9, trao đổi với phóng viên, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của nhiều người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam) về các hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. Trong đó có đơn của NS Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đến trưa nay 22/9, phía ca sĩ Thuỷ Tiên xác nhận với chúng tôi đã nộp đơn tố cáo bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình.

Luật sư Phan Vũ Tuấn (Trưởng văn phòng luật sư Phan Law Vietnam), đại diện pháp lý cho vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ đã hoàn thiện 3 bộ hồ sơ tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an. Đồng thời ráo riết thực hiện công tác chuẩn bị khởi kiện tại tòa án.

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà chủ Đại Nam lên cơ quan chức năng-1

 

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã gửi đơn tố cáo bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm

Trong status đăng toàn bộ 18.000 trang sao kê và giấy tờ liên quan ngày 17/9, ca sĩ Thuỷ Tiên cũng cho biết: "Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!".

Theo Trí thức trẻ

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà chủ Đại Nam