Vợ đại gia kim cương: "Hồ Ngọc Hà vừa ăn cướp vừa la làng"

Ngay sau khi Chu Đăng Khoa lên tiếng trên một báo mạng điện tử trần tình về mối quan hệ gia đình và chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà, vợ Chu Đăng Khoa tiếp tục lên tiếng về mối quan hệ ngang trái này.

Chiều ngày 18/2, Chu Đăng Khoa, người yêu của Hồ Ngọc Hà lên tiếng trên một báo điện tử, giải thích rõ ràng về mối quan hệ rạn nứt trong đời sống hôn nhân và chuyện tình cảm hiện tại của mình. Chu Đăng Khoa cho biết đã không chia sẻ thông tin về tình trạng hôn nhân của mình khi quen nữ ca sỹ. Anh xin lỗi và cảm ơn Hà Hồ vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực.

Vợ đại gia kim kương lên tiếng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chỉ khoảng 1 tiếng sau khi bài báo này xuất hiện, V.A.L - người vợ của Chu Đăng Khoa tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái mới về chuyện riêng của gia đình mình. Đây là chia sẻ dài nhất của chị về chuyện gia đình mình và trong những thông tin chị chia sẻ, những nội dung về Hà Hồ khá nghiêm trọng khi chị cho rằng, Hà Hồ không chỉ phá hoại hạnh phúc riêng của mình mà còn chọc vào nỗi đau và dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa chị và chị chồng.

V.A.L bày tỏ, chuyện phụ nữ biết chồng có bồ vẫn âm thầm chịu đựng là điều không mới lạ. Bản thân chị hiểu rất rõ việc công khai chuyện gia đình lên mạng sẽ phải hứng chịu nhiều phán xét nên đã "ngậm đắng nuốt cay" để bảo vệ lòng tự trọng của hai gia đình nội ngoại, của con cái và chính bản thân mình. Tuy nhiên, chị cho rằng đây cũng chính là điểm yếu của bản thân, vì từ lúc rò rỉ thông tin trên mạng xã hội, Chu Đăng Khoa đã một mực cho rằng chị là người đã cung cấp mua bài viết, clip và hình ảnh. Sự việc này xảy ra khiến chị và chồng phát sinh mâu thuẫn, và không thể quay trở lại với nhau.

V.A.L chia sẻ chị biết chồng có chuyện trai gái hay yếu lòng nhưng vẫn cố gắng hàn gắn. Bản thân chị thừa nhận, ngoài việc càng nhịn và chịu đựng, chị cũng là một người chiều chồng đến nhu nhược với hy vọng cảm hóa được chồng để chồng hiểu đâu là giá trị thực của hạnh phúc. Chị bức xúc viết: "Lén lút cặp kè với nhau để xảy ra chuyện kẻ ly hôn, người ly thân và gia đình tan nát thì bây giờ lại bảo là đến với nhau không có gì sai trái sao?"

Nội dung quan trọng nhất được V.A.L nêu ra chính là tố cao Hà Hồ không chỉ là người phá hoại hạnh phúc, chọc vào nỗi đau của một người vợ khi vợ chồng chưa ly hôn, mà còn dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hòa mối quan hệ giữa chị và chị chồng, làm con cái chịu sự bới móc của người ngoài và thậm chí đổ tiếng ác cho chị. Đây chính là điều gây bức xúc khiến chị phải lên tiếng.

V.A.L khẳng định: "Lên tiếng lần này không phải tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng. Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội".

Trạng thái mới nhất của vợ Chu Đăng Khoa là những phản kháng mạnh mẽ nhất của chị từ khi scandal Hà Hồ yêu đại gia kim cương nổ ra trên mạng xã hội và báo chí. Nhưng lời tố cáo một chiều của chị về Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ và cũng là những thông tin gây sốc nhất về Hà Hồ khi cô hoàn toàn im lặng về đời sống tình cảm cá nhân, chưa một lần lên tiếng.

theo vietnamnet

Hồ Ngọc Hà