Võ Minh Lâm hỏi cưới NSUT Quế Trân

Hội ngộ danh hài 2017 vừa lên sóng tập 17 cách đây ít phút trên kênh HTV7.

Với giọng hát từng gây ấn tượng trong nhiều chương trình, Quý Bình không ngần ngại sánh đôi cùng nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm trong ca khúc "Lối về xóm nhỏ". Nam diễn viên tình tứ hò với cô ca sĩ xinh đẹp. Đáp trả tình cảm của Quý Bình, Võ Hạ Trâm khẳng định: “Bao nhiêu lá mạ em thương mình bấy nhiêu”.

Mặc dù đã nhiều lần chọc ghẹo ngoại hình của Chí Tài nhưng Hoàng Oanh vẫn không chịu “buông tha” khi chê: “Người gì nguyên toàn thân ốm chỉ có cái bụng là lòi mỡ ra thôi”. Chí Tài cũng đáp lại “6 tháng rồi sao không bự được” khiến Hoàng Oanh tưởng anh bị gan 6 tháng. Chí Tài tức giận la Hoàng Oanh “đẹp mà vô duyên”. Người đẹp liền nhanh chóng thanh minh lý do là vì mình quá quan tâm, lo lắng cho Chí Tài, thâm chí còn chỉ cho Chí Tài đi chữa bệnh.

Sánh đôi cùng nữ nghệ sĩ Quế Trân trong bài vọng cổ hài "Trai tài gái sắc", Võ Minh Lâm đòi hỏi cưới cô Út Quế Trân. Quế Trân nhắc: “Tính xong phải cưới liền, để em nổi quạo lại mất vui”. Đây quả là một cặp trai tài gái sắc của sân khấu cải lương. Đôi nghệ sĩ này từng vào vai Thiên Kiều Công Chúa và Lý Nam Nam trong vở "Trắng Hoa Mai" được khán giả rất yêu mến

Vào vai chàng trai bán chiếu, Trương Thế Vinh hát bài "Tình anh bán chiếu" tỏ tình với Trường Giang. Trước tình cảm của đồng nghiệp, Trường Giang nó thầm: “Ở đây bao nhiêu người, lỡ người ta biết mình quen nhau thì sao”. Trường Giang ngán ngẩm: “Hai đứa, một đứa kẹo kéo, một đứa bán chiếu, lấy về không biết lấy gì mà ăn”. Hết chịu nổi cách tỏ tình “dở như hạch” của đồng nghiệp, Trường Giang liền chỉ cách tỏ tình: “Phải nhìn thẳng vào cặp mắt, con gái chết bằng cặp mắt xong trích thêm vào tai”.

Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

Minh Minh

Photo: Lê Nhân

Võ Minh Lâm