Vỡ mộng' với cuộc hôn nhân sau 3 năm của Đan Trường - vợ đại gia?

Cuộc sống sau 3 năm kết hôn của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên giàu có, quyền lực sẽ trọn vẹn hơn nếu như có điều này.

Đan Trường không phải là cái tên xa lạ đối với giới trẻ Việt ở những năm 2000 và được khán giả ưu ái gọi thân mật là anh Bo. Tuy nhiên, đến năm 2013, trong lúc đang vướng scandal lừa tiền, lừa tình thiếu nữ trẻ thì Đan Trường quyết định bất ngờ kết hôn với một doanh nhân Việt kiều Mỹ, đó chính là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh). Được biết, Thủy Tiên kém chồng 10 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành Marketing và kinh doanh quốc tế ở đại học San Jose. Cô cũng đã có kinh nghiệm 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho Đài Bay Area, San Francisco.

dan truong phunutoday1

"Vỡ mộng" với cuộc hôn nhân 3 năm của Đan Trường và vợ đại gia.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" thừa nhận, cuộc sống của anh bây giờ là những cuộc di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam dù vất vả nhưng điều đó thực sự khiến anh hạnh phúc.

Chưa dừng lại ở đó, Đan Trường kể tiếp, kể từ khi kết hôn đến nay, chuyển từ người độc thân thành người đàn ông có gia đình, cuộc sống của anh kéo theo những điều thay đổi, khác biệt. Anh thấy mình bận rộn nhiều hơn và có nhiều điều phải lo toan hơn trước. Đôi lúc vì bận rộn và lo toan như thế mà cảm xúc với nghệ thuật không còn được thỏa sức tung bay nữa.

Thế nhưng, với nỗi lo cơm áo gạo tiền không thể sánh được với niềm mong mỏi có con của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên. Với anh, việc có con vô cùng thiêng liêng. Nam ca sỹ và bà xã đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui. Trong ba năm kết hôn, vợ chồng anh có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau nhưng duyên, lộc con cái chưa tới. Hai vợ chồng tự nhủ sẽ dành thời gian để tập trung cho việc có em bé.

Thêm vào đó, Đan Trường cũng thừa nhận cảm giác mong chờ một đứa trẻ mang dòng máu của mình rất khó diễn tả. Nếu anh may mắn có niềm hạnh phúc đó, chắc anh sẽ ở Mỹ nhiều hơn để bên cạnh Thủy Tiên và chăm sóc con như bao ông bố khác chứ không đi đi về về như hiện tại.

Về phía Thủy Tiên, cô gặp khó khăn khi làm vợ Đan Trường là phân bổ công việc và thời gian hợp lý để chăm lo cho tổ ấm của mình. Tính chất công việc của cả hai khác nhau nên để sắp xếp thời gian cho nhau là một điều khó. Thật lòng, đến bây giờ cô vẫn chưa quen được với việc mình có một người chồng nổi tiếng nên việc phải chú trọng hình thức bên ngoài cũng là cái khó đối với người vốn đơn giản như cô.

dan truong phunutoday2

Đan Trường và bà xã nóng lòng mong con.

Trong thời gian qua, cô và chồng đi đi về về quá nhiều nên thật sự ​cả hai không có được cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa. Trước khi có con, hai muốn tận hưởng đời sống gia đình như những cặp đôi ​khác và cô còn muốn làm tốt vai trò người vợ đảm nhưng không thôi cảm giác trông ngóng, chờ mong. Cuộc sống của họ sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều nếu như doanh nhân Thủy Tiên có bầu.

Mặc dù ít hơn Đan Trường 10 tuổi nhưng so về tài năng, sự thành công và cả gia thế, Thủy Tiên không hề kém cạnh chồng. Bà xã của giọng ca "Tình khúc vàng" được đánh giá là một trong những doanh nhân có tiếng của xứ cờ hoa. Ngấp nghé ngưỡng 30 tuổi nhưng Thủy Tiên đã là chủ của một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ, làm MC và là host của một chương trình truyền hình về tài chính mang tên "Làm giàu không khó" của kênh truyền hình Viettoday.

Thủy Tiên và Đan Trường quen nhau từ năm 2005, nhưng mãi đến 2010 hai người mới chính thức yêu nhau.

(Theo Khoevadep.com.vn)

Đan Trường