Vợ quăng ảnh cưới xuống lầu vỡ tan tành, em út nhóm HKT có phản ứng gây ngỡ ngàng

Hành động của vợ ca sĩ Hồ Gia Hùng (HKT) khiến công chúng vô cùng hoang mang.

Trong video mới nhất đăng trên kênh TikTok cá nhân, Diệp Thúy An mang ảnh cưới của cô và ca sĩ Hồ Gia Hùng (HKT) lên lầu cao, rồi mạnh tay thả xuống đất khiến ảnh vỡ tan tành. Kèm theo đó, cô viết nhiều trạng thái như: “Tình đẹp khi còn dang dở”, "Thay lòng", "Buồn quá", “Một mình”… Hành động của Thúy An khiến công chúng hoang mang vì cô và thành viên nhóm nhạc HKT vừa làm đám cưới hoành tráng, cách đây 3 tháng.

Vợ quăng ảnh cưới xuống lầu vỡ tan tành, em út nhóm HKT có phản ứng gây ngỡ ngàng - 1
 

 

Diệp Thúy An vứt ảnh cưới xuống đất vỡ tan tành.

Sau ồn ào, hiện Hồ Gia Hùng và Diệp Thúy An vẫn mở trang Facebook cá nhân. Gần 1 tháng qua, người mẫu sinh năm 1998 không cập nhật hình ảnh, trạng thái mới. Trong khi đó, nam ca sĩ sinh năm 1993 vẫn thường xuyên chia sẻ các hình ảnh vui chơi, ăn uống vui vẻ bên nhiều bạn bè. Cả hai cũng chọn cách im lặng trước tin đồn cuộc sống hôn nhân gặp trục trặc.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện của ca sĩ Hồ Gia Hùng cho biết, em út nhóm HKT và vợ xảy ra mâu thuẫn là có thật, tuy nhiên đây là chuyện riêng tư nên cả hai đang tự giải quyết và không muốn tạo thêm ồn ào, tránh sự việc đi quá xa. “Vợ chồng trẻ nào mà không có mâu thuẫn, tranh cãi. Tôi nghĩ 2 bạn ấy nên tự ngồi xuống giải quyết là tốt nhất”, người đại diện nói thêm.

Vợ quăng ảnh cưới xuống lầu vỡ tan tành, em út nhóm HKT có phản ứng gây ngỡ ngàng - 3

Ca sĩ Hồ Gia Hùng vẫn tỏ ra bình thản sau khi vợ vứt ảnh cưới

Cuối tháng 3 vừa qua, đám cưới của Hồ Gia Hùng và Diệp Thúy An diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo bạn bè, nghệ sĩ.

Nam ca sĩ đã chi hơn 400 triệu đồng để biến không gian lễ cưới như một sân khấu cổ tích thu nhỏ, với nhiều hoa tươi kết hợp với ánh sáng hiện đại... tạo nên tổng thể hoành tráng, sang trọng.

Cô dâu chú rể cũng gây chú ý khi diện trang phục cưới màu đen. Về điều này, Hồ Gia Hùng chia sẻ: “Thông thường các cặp đôi sẽ mặc đồ cưới màu trắng, đỏ... chứ hiếm ai mặc đồ đen. Tuy nhiên, tôi muốn ngày vui của mình có sự mới lạ, độc đáo riêng. Tôi có hỏi ý kiến của vợ và cô ấy đã đồng ý”.

Vợ quăng ảnh cưới xuống lầu vỡ tan tành, em út nhóm HKT có phản ứng gây ngỡ ngàng - 4

Vợ quăng ảnh cưới xuống lầu vỡ tan tành, em út nhóm HKT có phản ứng gây ngỡ ngàng - 5

Cô dâu, chú rể diện trang phục cưới màu đen trong đám cưới cách đây 3 tháng.

Trước khi kết hôn, Hồ Gia Hùng và Diệp Thúy An sống chung và có một cậu con trai. Nam ca sĩ thừa nhận, thời gian đầu “sống thử”, anh và bạn gái xảy ra nhiều mâu thuẫn. Song khi vượt qua những thử thách, cả hai dần đồng cảm và hiểu nhau hơn. “Nhiều cặp đôi sau cưới xảy ra nhiều lục đục rồi tan rã. Còn tôi với Thúy An đã trải qua một khoảng thời gian bên nhau. Cả hai nhận ra cần gắn bó để xây dựng tương lai. Vượt qua nhiều khó khăn, biến cố... tôi nghĩ khó có thử thách nào gây cản trở cho cả hai được nữa”, anh tâm sự.

Diệp Thúy An, sinh năm 1998. Cô là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM. Vợ của cựu thành viên nhóm HKT từng giành giải tại một cuộc thi nhan sắc.

Hồ Gia Hùng sinh năm 1993, là thành viên nhỏ nhất nhưng lại là giọng hát chính của nhóm HKT. Bất ngờ đầu năm 2017, anh tuyên bố rời HKT để kinh doanh. Hồ Gia Hùng cũng là cái tên gây chú ý nhiều nhất với khán giả sau khi rời nhóm bởi cuộc sống nhiều biến cố. Liên tiếp các khó khăn ập đến, từ tai nạn giao thông đến thất nghiệp, gánh nợ nần thay cha… Thậm chí đã có lúc, nam ca sĩ nghĩ đến chuyện tiêu cực.

( Theo Dân Việt)

vợ ca sĩ Hồ Gia Hùng (HKT)