Vụ nữ diễn viên bị lộ clip "nóng": Công an phường phải làm giải trình

Để điều tra, làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ clip riêng tư, Công an phường Trung Hoà (Hà Nội) phải báo cáo, giải trình với cấp trên có thẩm quyền.

Ngày 29-5, một lãnh đạo phường Trung Hòa (Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết công an phường đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. (SN 1998, trú tại phường Trung Hoà) bị lộ clip riêng tư. Theo đó, đêm 28-5, Công an phường Trung Hòa phải báo cáo, giải trình với cấp có thẩm để phối hợp làm rõ sự việc.

Sáng cùng ngày 29-5, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết ông đã chỉ đạo đơn nghiệp vụ công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ clip riêng tư. Theo đó, khi nào có kết quả điều tra, Công an TP Hà Nội sẽ thông báo công khai qua trang thông tin điện tử Công an TP Hà Nội.

Trước đó, ngày 27-5, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền đoạn clip "nóng" của một đôi nam nữ. Sau đó, từ những hình ảnh trong đoạn clip, nhân vật nữ được cư dân mạng cho rằng là diễn viên V.T.A.T., từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con".

Trả lời báo chí, anh T. cho biết, anh và bạn gái anh là chị V.T.A.T. là 2 nhân vật trong clip riêng tư. Theo anh T., tối 25-5, chị A.T. cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Anh T. cũng thừa nhận mình và bạn gái A.T. có thực hiện quay đoạn video ngắn về chuyện riêng tư của 2 người bằng điện thoại của chị V.T.A.T..

( Theo Người Lao Động)

Vụ nữ diễn viên bị lộ clip nóng