Vỹ Khang lần đầu tham gia "Đêm Hồ Quảng"

Lần đầu tham gia "Đêm Hồ Quảng", Vỹ Khang thật sự hạnh phúc vì được thỏa niềm đam mê nghệ thuật cải lương của mình cũng như được phục vụ khán giả những ca khúc mang âm hưởng trữ tình...

Đêm Hồ Quảng được thực hiện vào đêm mùng 9 Tết tại quán Cafe Feelling.

Đây là một địa chỉ thường xuyên tổ chức các đêm cải lương, kịch phối hợp với các nghệ sĩ cải lương cũng như các diễn viên kịch nói trẻ đam mê nghề.

Các nghệ sĩ biểu diễn các trích đoạn cải lương Hồ Quảng

Người quản lý và điều hành tổ chức các chương trình này là Lê Hoàng – một phóng viên của sàn diễn sân khấu cải lương. Anh cũng mối quan hệ thân thiết với Vỹ Khang. Trong Đêm Hồ Quảng, Vỹ Khang tham gia cùng với các ca sĩ, nghệ sĩ  biểu diễn những ca khúc, tiết mục trích đoạn nổi tiếng. Đó chính là thông điệp, lời chúc tốt đẹp gửi đến khán giả trong những ngày đâu xuân.

Vỹ Khang hạnh phúc lần đầu tham gia "Đêm Hồ Quảng"

Nữ ca sĩ Bích Tuyền cũng góp mặt trong chương trình với những ca khúc trữ tình

Vỹ Khang với chất giọng nồng ấm, trữ tình đã thể hiện hai ca khúc của dòng nhạc anh đang theo đuổi với Chuyến tàu hoàng hônGiã từ.

Vỹ Khang đang thả hồn vào ca khúc

Đặc biệt, với sự yêu cầu của khán giả và Ban Tổ Chức, Vỹ Khang đã thể hiện đoản khúc Mê Linh biệt khúc theo phong cách mới nhưng vẫn mang đầy sự hào khí khi làm mới đoản khúc này.

Sự xuất hiện đầy ấn tượng của NSƯT Hữu Quốc làm khán giả thực sự thích thú. Quán quân “Tài tử tranh tài” đã xuất hiện với hình ảnh Võ Tắc Thiên trong một lớp độc diễn đầy thuyết phục.

Vỹ Khang và NSƯT Hữu Quốc

NSƯT Hữu Quốc trong vai Võ Tắc Thiên

Chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ hài Lê Tín, nghệ sĩ Bình Tinh và nhóm Hồ Quảng với những trích đoạn nổi tiếng...

Nguyên Khôi

Photo: Kim Hoàng

Vỹ Khang