Xuân Nghị gọi Quyền Linh là “ba” chỉ vì Lọ Lem ở nhà quá “hot”

Trước sức nặng của chiếc két sắt đang treo lơ lửng trên không, Xuân Nghị “giữ kỷ lục cao nhất” cho đến thời điểm hiện tại ở “Chọn đâu cho đúng” mùa 3.

Tập 6 chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 3 vừa lên sóng lúc 20h30 thứ hai ngày 6/6 trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Chương trình tuần này có sự góp mặt của 2 đội trưởng là diễn viên Lê Lộc và diễn viên Xuân Nghị, cùng 2 đội chơi vô cùng cá tính là “Bắc Trung Tây” và “Dễ thương”.

Đội “Bắc Trung Tây” gồm các thành viên là Xuân Tài, Trâm Bùi, Nga Trang và Trùng Dương. Còn các thành viên của đội “Dễ thương” là Hoàng Yến, Lập Nguyên, Rin và Nhật Trường.

Vừa chào sân, diễn viên Xuân Nghị bất ngờ gọi MC Quyền Linh bằng “ba” khiến nam MC “sượng trân” ngay trên sân khấu. MC Quyền Linh lập tức dò hỏi: “Sao… Ý gì đây?”. Để giúp khán giả hiểu hơn về mối quan hệ này, Xuân Nghị liền giải thích: “Đáng lẽ phải gọi là anh Quyền Linh nhưng anh cùng thời với sư phụ của Nghị là NSND Hồng Vân nên Nghị phải gọi bằng chức lớn hơn. Và cái thứ hai quan trọng hơn là anh Quyền Linh là ba của Lọ Lem nữa”. Vừa nói xong thì tiếng khán giả cũng cười òa lên vì hiểu được tâm ý của nam diễn viên gửi đến “nhạc phụ” Quyền Linh.

Được biết Lọ Lem là con gái lớn của Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ngày 6/4 vừa qua, Lọ Lem chính thức bước sang tuổi 16. Cô bé sở hữu vẻ đẹp tinh khôi cùng chiều cao vượt trội và có thành tích học tập tốt khiến ba mẹ tự hào. Ngoài ra, em còn được nhận xét là người sống tình cảm và luôn quan tâm đến gia đình nên rất nhiều người yêu mến.

Trở lại với chương trình, MC Quyền Linh giới thiệu đội trưởng thứ 2 với hàng loạt “cụm từ” như dễ thương, mong manh, dễ vỡ, cứng cáp, khô khan, lãng mạn, trữ tình. Nam MC còn hài hước nói thêm: “Cái nào cũng có tại vì người này đóng vai gì cũng được hết trơn”. Nghe xong, diễn viên Lê Lộc bước ra sân khấu với vẻ mặt “e thẹn” cho biết “Chú Quyền Linh giới thiệu con mà con ngại luôn đó”.

Với khẩu hiệu “Chiến thắng hoặc ra về tay trắng”, cả hai đội chơi vô cùng hào hứng đến với vòng thi đầu tiên “Đâu mới đúng”. Ngay sau đó, Xuân Nghị và Lê Lộc đã có cuộc đối đầu vô cùng gây cấn ở trò chơi “oẳn tù xì” để quyết định đội chơi thi trước. Kết quả là đội “Bắc Trung Tây” là đội chơi đầu tiên bước vào để chinh phục những chiếc két sắt đang treo lơ lửng trên không.

Ở câu hỏi đầu tiên “Các nhà khoa học đã chứng minh rằng 3 nhóm người nào không nên uống trà?”, Xuân Nghị cùng các thành viên trong đội bàn luận vô cùng gây cấn. Tin tưởng đội trưởng Xuân Nghị chạy vào nhanh chiếc két sắt, bạn nữ người chơi liền lật mặt “tố” nam đội trưởng “xúi bậy” cô vào chiếc két sắt chứa đáp án không an toàn. Nghe xong, nam diễn viên chỉ biết cười và nuốt nước mắt vào sâu bên trong. Tuy nhiên, các thành viên của đội đối thủ thì liên tục cười sặc sụa vì sự “quẹo cua” hơi gắt của bạn nữ này.

Đến với phần thi của đội “Dễ thương” với câu hỏi “Bộ phim ‘Làng vũ đại ngày ấy’ được chuyển thể từ 3 tác phẩm nào của nhà văn Nam Cao?”, diễn viên Lê Lộc liền chạy ngay vào đáp án “Chí Phèo” bỏ mặc các đồng đội đang bàn luận xôn xao ngoài kia. Với những chiến thuật chặt chẽ, cả 5 thành viên của đội “Dễ thương” đều được an toàn để chinh phục những câu hỏi tiếp theo của chương trình.

Sau 3 câu hỏi thú vị, cả hai đội chơi đều bảo vệ được đội trưởng nên sẽ được cộng thêm mỗi đội 10 triệu đồng. Đội “Bắc Trung Tây” được 42 triệu đồng, đội “Dễ thương” có 38 triệu đồng. Để đến với vòng 2 “Cùng đối đầu”, mỗi đội sẽ được hồi sinh 1 thành viên để cùng nhau đối đầu trước những câu hỏi khó nhằn.

Ở những câu hỏi đầu tiên, các thành viên của cả hai đội liên tục bị chiếc két sắt đè bẹp. Đặc biệt, đội trưởng Lê Lộc cũng phải chịu thua trước sức nặng của những chiếc két sắt. Đội “Bắc Trung Tây” xuất sắc hạ gục được tất cả thành viên của đội “Dễ thương”. Điều này cũng đồng nghĩa là Xuân Nghị cùng 2 thành viên trong đội bước đến vòng 3 “Được hay mất”.

90 giây cho 5 câu hỏi ở vòng cuối cùng, diễn viên Xuân Nghị giữ kỷ lục cao nhất khi “Không trả lời được câu hỏi nào”. Những giây cuối cùng đã điểm, chiếc két sắt đè bẹp tất cả người chơi và giữ lại số tiền thưởng 50 triệu đồng cho những đội chơi tiếp theo chinh phục.

Chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 3, phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

MM

Xuân Nghị gọi Quyền Linh là ba , Chọn đâu cho đúng mùa 3