Xuất hiện bản sao Hồ Quang Hiếu, minh oan vụ ca sĩ bay lắc, cưỡng bức gái lạ khi say xỉn?

Tài khoản có tên Nguyễn Ngọc Hoàng lên tiếng minh oan cho giọng ca “Com bướm xuân” vì sự nhầm lẫn.

Tuần qua, Hồ Quang Hiếu trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi một tài khoản có tên T.X. đăng tải một bài viết, tố nam ca sĩ lợi dụng lúc cô không tỉnh táo đã có hành vi xâm hại. Người này yêu cầu giọng ca “Com bướm xuân” xin lỗi nhưng đến hiện tại vẫn chưa nhận được phản hồi.

Khi sự việc chưa lắng xuống, mới đây, một tài khoản có tên N.N.H. lên tiếng minh oan cho ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Theo đó, người này sở hữu vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng và được gọi là bản sao của giọng ca quê Đăk Lăk. Anh cũng đứng ra nhận trách nhiệm, và cho biết tài khoản T.X. nhận nhầm anh là Hồ Quang Hiếu. Để chứng minh, N.N.H. còn tung một số hình ảnh, clip có sự xuất hiện của T.X.

Xuấn hiện bản sao Hồ Quang Hiếu, minh oan vụ ca sĩ bay lắc, cưỡng bức gái lạ khi say xỉn? - 1

Người được cho là bản sao Hồ Quang Hiếu lên tiếng

Ngoài ra, tài khoản N.N.H. còn chia sẻ video quay lại tin nhắn được cho là anh gửi đến Facebook của ca sĩ Hồ Quang Hiếu lời xin lỗi vì khiến nam ca sĩ bị hiểu lầm. Đáp lại, Facebook có tên Hồ Quang Hiếu viết: “Em làm vậy chết anh quá. Em nhớ lại giúp anh nhé, không mang tiếng anh”.

Xuấn hiện bản sao Hồ Quang Hiếu, minh oan vụ ca sĩ bay lắc, cưỡng bức gái lạ khi say xỉn? - 2

N.N.H. có nhiều nét giống ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Xuấn hiện bản sao Hồ Quang Hiếu, minh oan vụ ca sĩ bay lắc, cưỡng bức gái lạ khi say xỉn? - 3

Hồ Quang Hiếu hiện vẫn im lặng trước ồn ào

Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Hồ Quang Hiếu để tìm hiểu sự việc, và nhận được phản hồi: “Mọi chuyện bên tôi vẫn không trả lời thêm".

Trước đó, quản lý truyền thông của giọng ca sinh năm 1986 cho biết bài viết đang lan truyền rộng rãi trên mạng là “tin nhảm”, là câu chuyện một chiều, không rõ ràng nên không có phản hồi.

Chúng tôi không hề biết cô gái đó là ai, đăng lên như vậy với mục đích gì. Tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào”, người quản lý chia sẻ.

( Theo Dân Việt)

Hồ Quang Hiếu