Xúc động với những hình ảnh trong MV dành cho mẹ của con gái ca sĩ Duy Mạnh

Duy Mạnh cùng con gái Thu Cầm cho ra mắt bài hát về Người Mẹ với tình yêu vô bờ bến dành cho con, nhân dịp Ngày của mẹ 09/05

Ngày 07/05 vừa qua, Thu Cầm – con gái ca sĩ Duy Mạnh đã ra mắt MV Con yêu mẹ. Ca khúc do nam ca sĩ Duy Mạnh sáng tác. Đây cũng chính là món quà mà anh và con gái muốn dành tặng đến những người “Người Mẹ” ở khắp mọi nơi nhân dịp Ngày của mẹ.. Đặc biệt, trong MV còn có sự góp mặt của cả gia đình nam ca sĩ Duy Mạnh. Giọng ca và nhan sắc tươi tắn tuổi đôi mươi của Thu Cầm khiến nhiều khán giả xuýt xoa không ngớt lời ở phẩn bình luận.

Vốn sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Thu Cầm sớm bộc lộ khả năng ca hát và đàn piano rất giỏi. Cô gái 20 tuổi Thu Cầm từng thể hiện giọng ca đầy nội lực qua nhiều ca khúc của riêng mình như Vì tình yêu mà em trân trọng và 14 ngày xa anh.

Đến với MV Con yêu mẹ, Thu Cầm chọn cho mình dòng nhạc nhẹ nhàng, dễ dàng chạm đến cảm xúc của khán giả. Những đoạn ngân cao được cô thể hiện mượt mà, mang đến cho khán giả những dòng cảm xúc nhẹ nhàng, và rồi vô thức bồi hồi nhớ về những kỉ niệm cùng mẹ. Lời bài  hát thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của người con gái dành cho mẹ của mình.

MV Con yêu mẹ đem đến câu chuyện vô cùng xúc động về người mẹ đơn thân, nuôi nấng và dạy dỗ cô con gái bé bỏng từ những bước chập chững đến khi trưởng thành. Người mẹ luôn đồng hành cùng con trong những giai đoạn của cuộc đời. Những lần con vấp ngã mẹ luôn ở bên an ủi, dỗ dành và đến lúc con khôn lớn sẽ tự tin bước đi một mình trên con đường tương lai. Khi con thành công trở thành cô cán bộ giúp ích cho đất nước, chính là lúc mẹ tự hào và hạnh phúc lớn nhất.

Trong MV, Thu Cầm hóa thân thành người con, đóng chung với chính mẹ của mình. Nên những cảm xúc được cô nàng thể hiện trong bài hát rất chân thật, như tình yêu thương của Thu Cầm dành cho mẹ. Ngoài ra, Duy Mạnh và con trai góp mặt với tư cách diễn viên quần chúng. Nam ca sĩ tinh tế khi đề cao giá trị gia đình qua những tình tiết nhỏ.

Anh Anh

duy mạnh , mv , mv mới , ca sĩ , con gái