Vì sao Phương Thanh không hát nổi?

Gặp Phương Thanh lúc đang đi chơi cùng bạn bè, cô vẫn dành thời gian trò chuyện cùng chúng tôi. Dù đã ngoài tứ tuần nhưng nhiều fan nhận ra cô vẫn thốt lên thán phục: “Trời ơi Thanh trẻ...

Trần Lập đón sinh nhật Bức Tường từ "bên kia sườn núi"

Sinh nhật lần thứ 21 của ban nhạc Bức Tường có lẽ là sinh nhật đông đủ nhất, hoành tráng nhất, xúc động nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, đây lại là sinh nhật đầu tiên vắng bóng thủ...

Thu Phương bị nghi mượn Sơn Tùng để đá xéo Tuấn Hưng

Dù đã xoá dòng chia sẻ dài, Thu Phương vẫn bị ném đá vì nghi vấn mượn đàn em để “dằn mặt” Tuấn Hưng.

Single mới của Trọng Bắc được phát hành trên hơn 20 kênh âm nhạc quốc tế

Nam ca sĩ Trọng Bắc vừa trình làng single mới với tên gọi "Kỷ niệm xanh xao". Đây là single đầu tiên của Trọng Bắc và cũng là dự án đầu tiên anh hợp tác cùng TDL Media.

Lộ diện mỹ nhân mới của Ray Võ trong MV "Chỉ mình em"

Từng hợp tác với hàng loạt mỹ nhân của showbiz Việt như Phan Thị Mơ, Đặng Thu Thảo, Kelly Nguyễn... trong nhiều MV, bộ ảnh, mới đây Ray Võ đã giới thiệu mỹ nhân mới của mình là Linh Napie...

Rihanna đánh bại Adele và Justin Bieber

Album “Anti” của nữ ca sĩ Rihanna giữ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ tuần qua, đánh bại sản phẩm của Adele và Justin Bieber.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện, suy tim và suy hô hấp

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã phải cấp cứu nhập viện hôm qua nhưng hôm nay đã phải chuyển viện vì bị suy tim, suy hô hấp, suy thận.

Dòng bolero đang bị làm bậy, làm bừa?

Cần phải tôn trọng các thuật ngữ âm nhạc, không được đánh đồng một cách cẩu thả và nghiệp dư như cách làm trong chương trình “Thần tượng bolero” khi phát sóng trên đài quốc gia

Vỹ Khang và Duy Trường làm khách mời cho "Đêm tâm sự" của Hạ Vy

"Hoàng tử phòng trà" Vỹ Khang đã tự lái xe hơi đưa ca sĩ hải ngoại Duy Trường đến tham dự đêm nhạc của nữ ca sĩ Hạ Vy với tư cách khách mời.

Trần Lập được Hội nhạc sĩ Việt Nam vinh danh

Hình thức vinh danh xứng đáng sẽ được Hội bàn bạc với gia đình nam ca sĩ.

"Tango Say" của Lưu Thiên Ân vượt ngưỡng hơn một triệu lượt người nghe.

Thông tin từ Zing MP3, MV ca khúc "Tango Say" do ca sĩ Lưu Thiên Ân trình bày đã vượt ngưỡng hơn một triệu lượt người nghe.

Chuyện chưa bao giờ kể về nhạc sĩ Thanh Tùng

Lần đầu tiên, giọng ca trầm buồn nổi tiếng nhận lời nói về “thầy Tùng” sau khi tạm qua đi cơn bàng hoàng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn nấc nghẹn khi nhắc lại những kỷ niệm xưa.