Nhớ Thanh Sang, Thanh Hằng "cả gan" hóa thân Thi Sách

Tối 23-8, đông đảo khán giả đã đến xem và cổ vũ chương trình "Hội ngộ tài năng lần 1" với chủ đề "Toàn nữ ban" tại rạp Công Nhân. Nghệ sĩ Thanh Hằng đã hóa thân vai diễn Thi...

Diễn viên 'Giày thủy tinh' tuổi 40 vẫn làm fan nữ điên đảo

Mặc dù đã bước sang tuổi 40, “nam thần xứ kim chi” So Ji Sub vẫn giữ được vẻ điển trai và vóc dáng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Thu Trang - Từ "Hoa hậu hài" đến "Mẹ Mưa"

Năm 2016, sau thành công của phim “Nắng” với hình tượng người mẹ thiểu năng với tình yêu thương con hết mục, Thu Trang đã dần được mọi người nhắc đến nhiều hơn với cái tên thân thương - "Mẹ...

Ông xã Thu Trang bất ngờ thử sức với vai trò MC ở “Thách Thức Danh Hài” mùa 4

Thách Thức Danh Hài vừa quay trở lại tuyển sinh trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, diễn viên hài Tiến Luật vừa xác nhận sẽ đảm nhiệm vị trí MC chương trình ở mùa 4.

Nguyên Vũ lần đầu giới thiệu mẹ trong đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát

Điểm nhấn đặc biệt gây xúc động nhất cho dạ tiệc chính là lúc ca sĩ Nguyên Vũ mời mẹ mình lên sân khấu để bày tỏ sự biết ơn sâu xa đấng sinh thành của mình. Tuy đã ngoài...

Sau tất cả, Trấn Thành có thực sự “lỗ vốn” khi tham gia “Hát Mãi Ước Mơ”?

Điểm lại chặng đường đồng hành cùng chương trình, Trấn Thành không ít lần rớt nước mắt giúp đỡ các trường hợp thực sự khó khăn.

Ngô Kiến Huy: 'Chưa có nhà và ôtô, tôi chưa tự tin cưới vợ'

Ca sĩ chia sẻ do thu nhập bấp bênh, anh vẫn chần chừ khi nghĩ đến chuyện cưới bạn gái lâu năm - Khổng Tú Quỳnh.

Jun Phạm (365) giải thích chuyện bị NSƯT Hoài Linh ghét bỏ

Jun Phạm nói anh không may vì “học tài thi phận” và phủ nhận thông tin giữa anh và NSƯT Hoài Linh có hiềm khích nên giám khảo luôn chấm anh điểm thấp ở Gương mặt thân quen.

Bảo An đã 3 lần trễ hẹn vai Phương trong “Cô gái đến từ hôm qua”

Trong “Cô gái đến từ hôm qua” Bảo An đảm nhận vai bé Phương – em gái anh chàng Ngô Kiến Huy - Thư thơ thẩn. Vào vai một cô bé thông minh lém lỉnh, “già trước tuổi” và rất...

Đàm Vĩnh Hưng: Lâu rồi tôi không nhìn mặt mẹ quá 3 phút!

Lâu rồi tôi không nhìn khuôn mặt mẹ quá 3 phút bởi khuôn mặt đó khác quá, khác với khuôn mặt mẹ trước kia".

Hương Nguyễn Saila – Gương mặt nổi bật của “Mrs Vietnam World 2017”

Nổi bật với vẻ đẹp Á Đông nhưng hiện đại, bản lĩnh và tự tin, người đẹp Hương Nguyễn Saila là gương mặt sáng giá của top 15 “Mrs Vietnam World 2017”

Bảo Thanh - từ diễn viên nhí đến người đẹp 'Sống chung với mẹ chồng'

Diễn viên bén duyên điện ảnh năm tám tuổi với "Vào Nam ra Bắc" và được chú ý qua vai Minh Vân ở phim về mẹ chồng, nàng dâu.