Minh Thuận đã tỉnh hẳn, sức khoẻ tiến triển tốt

Sáng 5/9, ba nam ca sĩ "Tình thơ" có mặt tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, kịp thời ở bên con trai trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Đến chiều nay, sức khỏe anh đã có tiến triển.

Mr Đàm đi Mỹ mua Micro chuẩn bị Liveshow

Ngay sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Anh, Mr Đàm bay về Sài Gòn 1,5 ngày và sau đó anh tiếp tục bay đi Mỹ tham dự một số show diễn phục vụ kiều bào tại đây.

HH Kỳ Duyên: "Tôi chững chạc hơn sau nhiều sóng gió"

Mỹ nhân sinh năm 1996 đã có những trải lòng sau hàng loạt scandal vừa qua.

Á khôi Tăng Huỳnh Như xinh tươi với trang phục màu hồng

Bộ hình được thực hiện trong môt buổi sáng mùa thu với ánh nắng trong veo, Tăng Huỳnh Như gợi ý các bạn nữ phối hợp khéo léo 3 sắc màu hồng thạch anh, trắng và ghi.

Ca sĩ Minh Thuận bật khóc khi nhận ra bố và em trai

Nhận biết tất cả các thành viên của gia đình, ca sĩ Minh Thuận đã bật khóc. Bố anh đã quyết định vẫn để các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch theo dõi tình trạng sức khỏe...

Minh Thuận mắc bạo bệnh vẫn cố động viên bạn bè

Nằm phòng cách ly vì bệnh ung thư và sức khỏe yếu, nam ca sĩ viết vội dòng chữ "I love Phương Thanh. Cuộc đời này là vui vẻ" gửi ra cho bạn thân.

Hán Văn Tình qua đời, Minh Thuận nguy kịch vì ung thư

Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời, sức khỏe ca sĩ Minh Thuận chuyển xấu vì ung thư phổi.

Minh Thuận được đưa về nhà chờ gặp cha lần cuối

Sức khỏe của nam ca sĩ Minh Thuận đã suy yếu, bệnh viện trả anh về nhà để chờ gặp cha trước khi rút ống thở.

Xúc động vì sự kiên cường của Minh Thuận trước ung thư

Minh Thuận đã âm thầm chiến đấu với bệnh tật hơn một năm nay và gặp vô vàn biến chứng. Mới đây nhất là tai biến mạch máu não khiến anh rơi vào nguy kịch.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời ở tuổi 59

Sau một thời gian chống chọi với bênh ung thư phổi, NSƯT Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng ở nhà riêng tại Từ Liêm, hưởng thọ 59 tuổi.

Mong một phép màu cho ca sĩ Minh Thuận

Nam nghệ sĩ lúc tỉnh lúc mê và bác sĩ ở bệnh viện tại TP HCM đã thông báo gia đình anh chuẩn bị đối mặt tình huống xấu nhất.

Ca sĩ Minh Thuận sức khỏe chuyển xấu vì ung thư phổi

Thông tin Minh Thuận bị ung thư phổi như ‘tiếng sét ngang tai’ đối với anh chị em nghệ sĩ và những người yêu mến giọng ca buồn đình đám một thời.