Việt Hương "lén" Hoài Linh dẫn con đi chơi Noel

Bộ ảnh mới nhất chúc mừng Noel của bộ phim "Tía tui là cao thủ" đã hé lộ những cảnh vui vẻ, ấm áp của gia đình Nho Nhã với sự tham gia của dàn diễn viên Việt Hương, Ngô...

Trịnh Kim Chi diện đầm đỏ, rạng ngời khai trương sân khấu kịch

Trong chiếc đầm ngắn màu đỏ đầy sự may mắn cùng gương mặt rạng ngời hạnh phúc, NSUT Trịnh Kim Chi trông thật trẻ trung trong buổi ra mắt sân khấu kịch do mình làm chủ.

Nữ họa sĩ Thúy Liên:"Sen là biểu tượng của sự nhẹ nhàng và thanh thản"

Với độ tuổi ngũ tuần, thời gian sống trên đất khách nhiều hơn cả những ngày sống trên quê Mẹ. Với chị trở về nhà lần này, với cuộc triển lãm tranh lần đầu tiên khiến chị có quá nhiều...

"Tiếng hát réo linh hồn" khai trương Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi

Sau thành công của vở "Cúc cù…cúc cu", đây là lần thứ hai NSƯT Trịnh Kim Chi trở lại với vai trò đạo diễn vở "Tiếng hát réo linh hồn".

Midu tung ảnh sexy, chứng minh đẳng cấp vượt mặt Thúy Vi

Với việc tung ra những bức hình sexy, gợi cảm, Midu đã chứng minh được nhan sắc và đẳng cấp vượt mặt "người thứ 3" Thúy Vi.

Phạm Hương mang áo dài tranh tài ở Hoa hậu Hoàn vũ

Phạm Hương, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, chọn áo dài của Nhà thiết kế Thuận Việt làm hành trang đến Las Vegas - Mỹ tham gia tranh tài.

Hồ Xuân Đào rủ rê Á hậu điện ảnh Yến Vy "tái xuất"...

Á hậu điện ảnh Yến Vy vừa bất ngờ "tái xuất" trong một chương trình ca nhạc tại Mỹ cùng với ca sĩ Hồ Xuân Đào và nhiều đồng nghiệp khác.

Xem "Loạn tình", cười nghiêng ngã với Trịnh Kim Chi

Sân khấu Trịnh Kim Chi chào mừng khai trương bằng vở kịch hài vui nhộn "Loạn tình" chuyển thể Diệp Tú Bình - Thành Vinh và đạo diễn Hữu Tiến.

Top 50 VMU 2015 tự tin trổ tài trong phần thi ngoại ngữ

Top 50 "Nữ sinh duyên dáng Việt Nam" (VMU 2015) đã có mặt tại Trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ để tham gia phần thi Hùng biện tiếng Anh, một trong những phần thi quan trọng của cuộc thi.

Long Nhật: 'Đụng đến tôi, tôi cào nát mặt'

Ca sĩ đã 'tu tâm dưỡng tính', không còn 'nhiều chuyện', chỉ cần đừng ai đụng đến anh.

Lâm Tâm Như đẹp cuốn hút ở tuổi 39

Lâm Tâm Như diện ba bộ đầm màu sắc, kiểu dáng khác nhau khi tham dự Lễ trao Giải Kim Chung lần thứ 50 diễn ra tối 26-9 tại Đài Bắc. Nữ diễn viên hạnh phúc rạng ngời khi phim...

Trần Hoàng Hải hội ngộ một dàn sao trong Trung thu yêu thương.

Nam ca sĩ Trần Hoàng Hải cùng dàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng của TPHCM đã có buổi biểu diễn hết mình trong chương trình Trung thu yêu thương.