Phim điện ảnh “Sám Hối” công chiếu tại Mỹ

Là dự án đánh dấu sự hợp tác của hai nền điện ảnh Ấn Độ và Việt Nam trên màn ảnh rộng, phim điện ảnh “Sám Hối” được thực hiện bởi ê-kíp nổi tiếng Bollywood với sự tham gia của...

Những lý do khán giả phải ra rạp xem ngay phim kinh dị Bóng đè

Trong tháng Ba, màn ảnh rộng Việt chào đón tác phẩm mới của đạo diễn Lê Văn Kiệt (Hai Phượng) - Bóng Đè.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng trên thảm đỏ “Bóng đè”

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng trên thảm đỏ “Bóng đè” của đạo diễn Lê Văn Kiệt

Bật mí những cảnh quay hậu trường đáng kinh sợ của Bóng Đè

Những cảnh quay hậu trường của phim điện ảnh kinh dị Bóng Đè của đạo diễn “trăm tỷ” Lê Văn Kiệt khiến khán giả vô cùng khiếp sợ.

Quang Tuấn - Ông hoàng phim kinh dị tái xuất trong phim mới “Bóng Đè”

Quang Tuấn được biết đến là một diễn viên thực lực trên cả mặt trận truyền hình lẫn điện ảnh, từng giành 2 giải thưởng Cánh Diều Vàng, và luôn thể hiện được diễn xuất đa dạng trong nhiều thể...

Hé lộ chân dung người phụ nữ đứng sau loạt poster 3D cho các dự án điện ảnh đình đám

Bà Lý Thanh Phong – người tâm huyết với các dự án điện ảnh Việt bằng poster 3D đã chính thức lộ diện trong buổi ra mắt bộ phim “Người lắng nghe – Lời thì thầm”

Giật mình thon thót với các cảnh kinh dị của “Bóng Đè”

“Bóng Đè” sẽ là tác phẩm kinh dị đánh dấu sự trở lại của Lê Văn Kiệt - đạo diễn “mát tay” đứng sau thành công của “Hai Phượng”. Phim không chỉ khai thác yếu tố tâm lý đầy sức...

Cảnh tình cảm trong “Yêu trong hận” đã làm khó Yunbin - Dương Tri

Ngày 25/3 tại Cine Star, vũ trụ drama “Yêu trong hận” đã chính thức họp báo ra mắt vào thứ 7 hàng tuần trên kênh Yunbin Dương Tri Official với rất nhiều tâm huyết khi thực hiện.

Đạo diễn Lưu Huỳnh: Đừng giết chết điện ảnh Việt Nam!

Mới đây, ê-kíp phim Người tình đã có buổi livestream giao lưu với khán giả xoay quanh về điện ảnh Việt lẫn những câu chuyện xoay phim phim.

‘Chuyện Ma Gần Nhà’ thu 53 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu

Theo nhà phát hành CGV, Chuyện Ma Gần Nhà cán mốc 53 tỷ đồng sau bốn ngày công chiếu đầu tiên. Phim ra mắt từ ngày 11/2 (thứ Sáu) và hiện bán được 670.000 vé. Tác phẩm dẫn đầu về...

Dàn sao Việt nô nức đến xem ‘Người tình’

Rất nhiều nghệ sĩ Việt như vợ chồng Bình Minh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Thân Thuý Hà, Kim Tuyến, Khánh My,..đã đến chúc mừng ê-kíp ‘Người tình' sau 5 năm lận đận.

Đạo diễn, nhà sản xuất ‘Chuyện Ma Gần Nhà’ bất ngờ khi phim dẫn đầu phòng vé

Chuyện Ma Gần Nhà đã khởi chiếu từ ngày 11/2. Sau hai ngày đầu, phim đã vinh dự được khán giả đón nhận và bán được 400.000 vé, tương đương khoảng 32 tỷ đồng.