Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh luôn giữ vững thần thái trên sàn diễn thời trang

Trong chương trình thời trang mới nhất mà hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh tham gia, cô đã thu hút tất cả mọi ánh nhìn về phía mình mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn.

“Đón Xuân” đong đầy cảm xúc với dàn mẫu cực hot

Những BST ra mắt trong show diễn lần này đều là những thiết kế mới nhất mà các NTK đã đặt hết tâm huyết và công sức trong suốt thời gian qua.

Siêu mẫu, diễn viên Nam Phong “Đón xuân” cùng show Phong cách trẻ

Để chào đón năm mới 2018, siêu mẫu, diễn viên Nam Phong đã xuất hiện trong Fashion show với chủ đề “Đón xuân” được diễn ra vào ngày 05/01/2018 tại TT hội nghị Diamond Place (TP.HCM).

Bất ngờ trước vẻ đẹp mặn mà của hoa hậu Diễm Châu tại show diễn The Muse 2

Hoa hậu Diễm Châu xuất hiện yêu kiều, quý phái tại show diễn The Muse 2 của Đỗ Mạnh Cường làm nhiều người choáng ngợp

"Đón xuân" cùng Gia Minh Media và dàn mẫu nổi tiếng

Chương trình vinh dự được sự đồng hành của các nhà thiết kế uy tín và những người mẫu nổi tiếng nhằm mang đến cảm hứng sáng tạo mới cho mùa xuân.

Linh Huỳnh “không thể lẫn vào đâu” với 3 vòng đầy quyến rũ

Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh bất ngờ xuất hiện tại chương trình kỷ niệm 10 năm của NTK DMC ngày 30/12 đầy ấn tượng khi cô diện cho mình trang phục màu đỏ nổi bật.

Vũ Đặng mang Áo Việt đến Duyên Dáng Việt Nam 29

BST Áo Việt của NTK Vũ Đặng mang đến cho Duyên dáng Việt Nam 29 một làn gió mới tươi trẻ và rực rỡ sắc màu.

Ultra feminine - Vẻ đẹp chinh phục mọi giới tính

Khái niệm giới tính dường như không còn tồn tại với những kiểu trang phục cầu kỳ, đính kết đá, túi xách màu sắc trong Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Adin Nguyễn.

Hoa hậu biển Thùy Trang nóng bỏng trong bộ ảnh bikini

Hoa hậu Biển 2016 Thùy Trang vừa tung ra bộ ảnh nóng bỏng trong trang phục bikini. Được xem là một trong những hoa hậu sở hữu chỉ số hình thể “không thể chuẩn xác hơn”, Thùy Trang được đánh...

Á hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 Kim Nguyên làm vedette cho NTK Lê Phạm

Trong tà áo dài Việt Nam của NTK Lê Phạm, Á hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 Kim Nguyên khoe thân hình đồng hồ cát uyển chuyển trên đường băng trong show ca nhạc thời trang "Sắc màu cuộc sống"...

Ngắm vẻ lạnh lùng, cuốn hút của Khánh Vũ KVD trong bộ ảnh Giáng sinh

Dù bận rộn với các dự án Giáng sinh nhưng nam ca sĩ- diễn viên điển trai vẫn không quên cập nhật hình ảnh mới nhất của mình đến người hâm mộ.

Ấn tượng với sự huyền bí của những lá bài Hi Lạp cổ

“Mystery of Ancient Greek Cards – Bí Mật của những Lá Bài Hy Lạp Cổ” là bộ sưu tập đánh dấu một năm trở lại của nhà thiết kế Giang Giang trong câu chuyện với chuỗi thiết kế của anh...