Siêu Tài Năng Nhí tập 8 xuất hiện thí sinh được tuyển thẳng vào top 10

Vừa qua, Siêu Tài Năng Nhí tập 8 đã giới thiệu đến công chúng hai gương mặt Bảo Long và Thanh Ân. Với phần tranh tài của mình, cả 2 em đã khiến ban giám khảo trải qua nhiều...

Hoàng Yến Chibi lên tiếng trách khéo Ngô Kiến Huy vì điều này

Cho rằng cách đọc câu hỏi của Ngô Kiến Huy là một phần nguyên nhân khiến mình thua Nicky khi đối đầu ở vòng thi quan trọng, Hoàng Yến Chibi khéo léo đổ lỗi cho nam MC này.

Lâm Khánh Chi tự nhận là “vợ bé” Trấn Thành ở Giọng Ải Giọng Ai

Không chỉ tự nhận là “vợ bé” Trấn Thành, người đẹp chuyển giới còn có những màn “cà khịa” hết sức dí dỏm khi đối đầu với đàn em Nhật Kim Anh.

Hot mom Thanh Trần tiết lộ mẹ chồng thích nhìn con trai giả gái

Tối 6/8, tập tiếp theo của chương trình "Bếp Chiến" với sự góp mặt của 2 cặp vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng và Thảo Vy – Thiên Phúc.

Tập 3 Chị Em Chúng Mình lên sóng chủ đề “đũa lệch” trong hôn nhân

Đêm qua, chương trình “Chị Em Chúng Mình” tập 3 vừa lên sóng nhanh chóng được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích. Với chủ đề đặc biệt về “đũa lệch” trong hôn nhân, NSƯT Kim Tử Long và...

Cô bé 13 tuổi “khó chịu” vì được mẹ bảo bọc, quan tâm như em bé

Hà My - cô bé 13 tuổi xuất hiện tại Điều Con Muốn Nói “tố” mẹ can thiệp nhiều vào chuyện quần áo, ăn uống. Em mong muốn “mẹ hãy thương em trai và cho con sự tự do”.

Ông chủ “lẩu thoát ế” tham gia Cơ Hội Đến

Tập 7 Cơ Hội Đến vừa được lên sóng vào tối ngày 04/08 tiếp tục thu hút khán giả bởi nhiều tình tiết gây cấn và hấp dẫn.

Chị Em Chúng Mình: Dàn nghệ sĩ tung ảnh "Mẹ và con gái"

Với concept chụp hình “Mẹ và Con Gái” của 4 nghệ sĩ trong hội “Chị Em Chúng Mình” cũng phần nào khiến hàng loạt khán giả nhìn lại, nhớ và yêu thương người mẹ của mình nhiều hơn.

Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa chia sẻ niềm hối tiếc với cha đẻ ca khúc “Trái tim không ngủ yên”

Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa là một trong những ca sĩ nổi tiếng của nhạc Việt trong thập niên 1990 tuy nhiên sau đó cô đã qua Mỹ định cư. Trở lại với chương trình Người Kể Chuyện Tình,...

Midu trở thành khách mời Siêu Tài Năng Nhí

Tuần này, Siêu Tài Năng Nhí tập 8 sẽ ra mắt với sự xuất hiện của giám khảo khách mời Midu.

Diễn viên Tuyền Mập tâm sự chưa biết cách làm bạn với con

Qua câu chuyện của cô bé Cartherine Huges mang hai dòng máu Việt-Anh đã khiến cho Tuyền Mập phải suy ngẫm về phương pháp nuôi dạy con.

Đại Nhân, Lê Dương Bảo Lâm và Will xuất hiện tại “Ca Sĩ Bí Ẩn” tập 15

Đêm qua, chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn” tập 15 với sự xuất hiện đặc biệt của 3 khách mời: ca sĩ Đại Nhân, Lê Dương Bảo Lâm và Will. Bên cạnh đó, khán giả không khỏi bất ngờ với...