Ca sĩ Đăng Nguyên hụt hẫng vì danh tiếng không mang lại nhiều thứ như kỳ vọng

Lần đầu tiên chia sẻ về con đường đầy thăng trầm đến với ca hát, Đăng Nguyên khẳng định ca hát không chỉ là đam mê, mà anh còn hát để kiếm sống.

Cả một “trời” series độc đáo không thể bỏ qua trên ứng dụng POPS

Không chỉ Phượng Khấu, khán giả còn đang săn lùng nhiều chương trình hấp dẫn, độc đáo khác trên ứng dụng giải trí POPS.

Minh Luân không ngại bị “đá xoáy” chuyện tuổi tác

Cùng đội chơi với Jang Mi, Minh Luân nhiều lần bị Đỗ Hoàng Dương và Đại Nghĩa “đá xoáy” chuyện tuổi tác trong chương trình Sao hay chữ.

Loạt biểu cảm đáng yêu của Cam, Xoài, Đậu ở Thử Thách Lớn Khôn

Với thử thách “đương đầu” với người lạ, 3 nhóc tì “hot” nhất mạng xã hội đã cho thấy khá tự tin và không hề lo sợ. Bên cạnh đó, Cam, Xoài, Đậu còn giao lưu, “hẹn hò” café sương...

Dương Hồng Loan tiết lộ muốn vào viện dưỡng lão khi về già

Đạo diễn Lê Hoàng và MC Quyền Linh tiếp tục tranh luận "gay gắt" vì bất đồng quan điểm khi bàn về chủ đề Gánh nặng.

“Cô bé triệu view” Bào Ngư cùng gia đình “đại náo” Gia Đình Thông Thái

Với tài năng “thiên phú”, cô bé triệu view Bào Ngư đã khiến Ngô Kiến Huy và Sam phải “há hốc” khi đối diện. Bên cạnh đó, giây phút nữ diễn viên Hồ Bích Trâm bị em họ “bóc phốt”...

Những khoảnh khắc cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương trên sóng truyền hình

Hình ảnh mạnh mẽ, nghị lực và luôn lạc quan trước bệnh tật của nghệ sĩ Mai Phương sẽ luôn nằm sâu trong tâm trí của đồng nghiệp, bạn bè, khán giả yêu quý cô.

Lâm Khánh Chi hạ màn Web Drama Tô An Ký “cực gắt”

“Anh tài bất diệt - chí nam nhi” với series 6 tập phim của “Tô An Ký” như một món quà dành cho khán giả luôn yêu thích và ủng hộ Adam Lâm. Câu chuyện của Adam Lâm kể lại...

Thanh Thủy: “Khi thế giới lao đao vì dịch bệnh, nghệ sĩ thất thu là không đáng gì”

Nghệ sĩ Thanh Thủy, Hoàng Mèo của chương trình Bí Kíp Hạnh Phúc chia sẻ cuộc sống hiện tại và cảm xúc ngay giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khiến cả thế giới lo lắng.

Huỳnh Lập thử thách cưỡi trâu và ca sĩ Long Nhật

Huỳnh Lập và Long Nhật lăn xả giữa thời tiết thất thường để được thưởng thức những món ăn ngon độc đáo từ Mười Khó trong Muốn ăn phải lăn vào bếp.

Trường Giang bức xúc vì phải mua quà cho vợ quanh năm

Kỳ Tài Thách Đấu tập 3 cùng dàn nghệ sĩ sẽ tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, tiểu phẩm ngắn sẽ khiến người xem đồng cảm và xúc động với câu chuyện thường ngày.

Thu Trang – Tiến Luật tiết lộ lý do tham gia chương trình Thử Thách Lớn Khôn

Thông qua thử thách đầu tiên của chương trình, khán giả có thể biết được phần nào tính cách của 6 em bé đáng yêu. Đồng thời hiểu rõ hơn về quan điểm nuôi dạy con cái của các nghệ...