Tóc Tiên lần đầu ngồi ghế nóng

Vẫn ở khung giờ vàng, live show 2 của The Winner Is 2015 tiếp tục phục vụ khán giả vào lúc 21 giờ tối ngày 18/7/2015. Chương trình được phát trên kênh HTV7 và được truyền hình trực tiếp từ...

Mỹ Tâm và những phát ngôn bá đạo trên ghế nóng The Voice

Không chỉ là một người định hướng giỏi, Mỹ Tâm còn thể hiện mình là một vị HLV vui tính trong Giọng hát Việt 2015.

Cô gái cao 1m9 vào nhà chung Vietnams Next Top Model

Dù từng bị các giám khảo chê tơi bời trong vòng catwalk, Hồng Xuân vẫn được chọn là một trong 14 thí sinh tranh tài ở vòng cuối cùng.

4 MC nữ bị chê vô duyên của The Voice

Vị trí MC Hậu trường của The Voice - Giọng hát Việt trải qua 3 mùa dường như vẫn chưa tìm được một tên tuổi thực sự vừa ý khán giả.

Nghiêng nghiêng dòng nước chính thức khởi quay

Sau thời gian tuyển chọn diễn viên, bộ phim Nghiêng nghiêng dòng nước với nhiều bi hài đã chính thức bấm máy với những cảnh quay đầu tiên tại quận 9 (TP.HCM)

Thí sinh mang trái cây tặng huấn luyện viên The Voice Kids

Không khí thi cử căng thẳng trở nên vui vẻ hơn khi cô bé đem một giỏ trái cây từ quê nhà dành tặng bốn huấn luyện viên.

Con gái Trịnh Kim Chi nối nghiệp mẹ

Con gái diễn viên Trịnh Kim Chi – Bé Ngò càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt là Bé Ngò cũng rất yêu nghệ thuật giống mẹ mình…

Những thất bại thê thảm trên truyền hình Việt

Chọn bài quá sức, bài hit, nhạc của giám khảo… là những lỗi chọn bài thường thấy của thí sinh truyền hình thực tế.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm diện đồ "ton sur ton" ấn tượng

Hai ca sĩ diện đồ "ton sur ton" và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm khi hát chung trên sân khấu "Giọng hát Việt 2015", tối 12/7 tại TP HCM.

MC Quỳnh Hương tìm người nối nghiệp

Biên tập viên kiêm người dẫn chương trình Quỳnh Hương sẽ dạy các em nhỏ dẫn chương trình trong The kid host - Người dẫn chương trình tương lai.

Liveshow mở màn The Voice thiếu ấn tượng

Do chọn bài hát và xử lý kém tinh tế, nhiều giọng ca được đánh giá cao ở vòng Giấu mặt và Đối đầu không thể hiện được bản thân trong đêm diễn live đầu tiên.

Kiếp cầm ca của Trang Mỹ Dung

Cho đến nay, nữ ca sĩ được mệnh danh là “Giọng hát liêu trai” Trang Mỹ Dung vẫn giữ được chất giọng hát trầm buồn, da diết. Trong Tình Ca Việt, chị sẽ thể hiện ca khúc Kiếp cầm ca...