1.000 fan xếp hàng chờ xem MV mới của Sơn Tùng M-TP

Các bạn trẻ chờ đợi trong trật tự để vào sân khấu xem video nhạc "Lạc trôi" ra mắt tối 31/12 tại TP HCM.

 

1000-fan-xep-hang-de-xem-mv-moi-cua-son-tung-m-tp

Buổi giới thiệu MV "Lạc trôi" bắt đầu từ 18h nhưng fan đã đến trước một tiếng đồng hồ. Họ xếp hàng trật tự để vào sân khấu Lan Anh (TP HCM) giao lưu với nam ca sĩ.

1000-fan-xep-hang-de-xem-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-1

Một số người vây kín cửa vào hậu trường để đón Sơn Tùng MT-P.

1000-fan-xep-hang-de-xem-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-2

Họ reo hò tên Sơn Tùng khiến không khí buổi họp báo trở nên sôi nổi.

1000-fan-xep-hang-de-xem-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-3

MV "Lạc trôi" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên do ca sĩ gốc Thái Bình tự sản xuất, đánh dấu con đường hoạt động độc lập của anh sau thời gian dài thuộc quyền quản lý của công ty nhạc sĩ Quang Huy. Teaser của MV tung ra cách đây bốn ngày, đến nay đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên youtube.

1000-fan-xep-hang-de-xem-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-4

Sơn Tùng cho biết "Lạc trôi" là ca khúc đầu tiên được anh viết trước phần giai điệu, sau đó mới sáng tạo thêm phần lời. Điều này hoàn toàn ngược lại so với quá trình viết các bài hát trước đây như "Em của ngày hôm qua" hay "Chúng ta không thuộc về nhau".

1000-fan-xep-hang-de-xem-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-5

Trước thắc mắc tạo hình của anh trong MV gợi nhớ nhiều nhân vật cổ trang trong phim kiếm hiệp Trung Quốc, Sơn Tùng khẳng định hình ảnh anh thể hiện rất hiện đại và đậm màu sắc Việt. Nhân vật anh hóa thân được lấy cảm hứng từ một phần con người anh, có bề ngoài lạnh lùng nhưng trong lòng luôn muốn tìm được tình yêu đích thực.

1000-fan-xep-hang-de-xem-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-6

Ca sĩ cho biết tựa đề ca khúc nghe lạ tai vì theo anh chỉ có cụm từ này là hợp nhất với nội dung bài hát nói về cảm giác "tất cả mọi thứ sẽ trôi vào hư vô". Ngoài ra, cụm từ này cũng nhiều lần xuất hiện trong các ca khúc trước đây của anh.

1000-fan-xep-hang-de-xem-mv-moi-cua-son-tung-m-tp-7

"Lạc trôi" được thực hiện theo thể loại future bass kết hợp cùng nhạc cụ dân tộc. Nhà sản xuất MV này là Triple D - người từng hợp tác với Sơn Tùng trong MV "Chúng ta không thuộc về nhau".

( Theo VNE)

Sơn Tùng M-TP