Á hậu Kim Nguyên duyên dáng với váy đen đi dự sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt cuộc thi hoa hậu Miss & Mrs Universal Beauty diễn ra vào tối 23/2 tại TP.HCM, Á hậu Kim Nguyên trong chiếc váy dạ hội đen tuyền quyến rũ đã để lại ấn tượng sâu sắc với BTC cuộc thi đến từ Mỹ.

Với thần thái tự tin, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm sau khi "chinh chiến" ở nhiều đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, Á hậu Kim Nguyên dù chỉ trò chuyện với BTC của cuộc thi - đại diện TT Entertainment trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng cô đã nhanh chóng tạo được sự thiện cảm gần gũi bằng sự hiểu biết và kiến thức của mình.

TT Entertainment là công ty giải trí tại Mỹ do Thương Jenny Nguyễn - Á hậu và Hoa hậu thân thiện của cuộc thi Vietnamese Global 2014 sáng lập. Cô là người Mỹ gốc Việt, tốt nghiệp trường Quản trị kinh doanh ở thành phố San Francisco, là đại diện hãng Channel tại bang Kansas.

Sau thời gian làm việc cùng DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Thương Jenny Nguyễn đã hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định hợp tác cùng DMC Saigon trong những dự án sắp tới tại Mỹ, đầu tiên chính là cuộc thi hoa hậu Miss & Mrs Universal Beauty. Công ty DMC Saigon của DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân là đối tác duy nhất mang cuộc thi này về Việt Nam. Đêm chung kết diễn ra tại Mỹ vào tháng 6/2017.

Với nghĩa tình thân thiết đã lâu cùng DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Á hậu Kim Nguyên cho biết cô sẽ sẵn lòng sắp xếp công việc để hỗ trợ cuộc thi và các thí sinh bằng tất cả khả năng, kinh nghiệm từng trải tại các đấu trường nhan sắc và những gì có thể.

Cùng ngắm nhìn Á hậu Kim Nguyên tại sự kiện này khi cô sánh bước thảm đỏ cùng diễn viên - ca sỹ Minh Thư, MC Hà Trinh, Thúy Vi, MC Anh Quân, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Fashion Thuận Nguyễn...

Song Minh

Photo: Phú Nguyễn

Costume: Vincent Doan

Make up: Tuấn bitas

Tin liên quan

Á hậu Kim Nguyên