"Âm nhạc tỏa sáng" – Sân chơi lớn cho giới nhạc sĩ Thành Phố

Chương trình "Âm nhạc tỏa sáng" sẽ mang đến các ca khúc mới của nhiều thế hệ nhạc sĩ đến gần với công chúng yêu âm nhạc hơn...

"Âm nhạc tỏa sáng" được xem là sân chơi lớn cho giới nhạc sĩ Thành Phố

Với sự nổ lực của Hội âm nhạc TP.HCM và Trung tâm văn hóa Quận 1 – Nhà hát Bến Thành, chương trình Âm nhạc tỏa sáng phiên bản mới nhất sẽ được diễn ra vào lúc 8g30 sáng ngày 15 – 4 - 2017 tại Nhà hát Bến Thành ( Số 6 - Mạc Đĩnh Chi – Quận 1- TPHCM). Đây được xem là sân chơi lớn cho giới nhạc sĩ Thành Phố.

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức mỗi tháng một số vào sáng thứ Bảy cuối tháng được đầu tư và dàn dựng công phu, âm thanh ánh sáng, thiết kế sân khấu hiện đại, hoành tráng. Trong chương trình có hội đồng bình luận tương tác nhằm nâng cao chất lượng quảng bá tác phẩm âm nhạc của Hội viên Hội âm nhạc TP.HCM. Chương trình này sẽ mang đến các ca khúc mới của nhiều thế hệ nhạc sĩ đến gần với công chúng yêu âm nhạc hơn.

Chương trình được đầu tư và dàn dựng công phu, âm thanh ánh sáng. thiết kế sân khấu hiện đại. hoành tráng.

Các ca sĩ tham gia trong chương trình Âm nhạc tỏa sáng số đầu tiên chủ đề “Giai điệu tháng 4”  gồm NSUT Thế Hiển – NSUT Nhất Sinh – Ca sĩ Cao Minh – Huỳnh Lợi – Quý Bình – Anh Thúy – Mi Ngân – Thiên Phú – Đức Huy – Nhóm Lạc Việt – Nhóm FM – Nhóm K3 và Nhóm Nam Việt.

NSUT - nhạc sĩ Thế Hiển

Ca sĩ Anh Thúy

Ca sĩ - diễn viên Qúy Bình

Được biết, ba cây đại thụ âm nhạc gồm nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhạc sĩ Tôn Thất Lập và nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện sẽ ngồi vào ghế Hội đồng bình luận tương tác Âm nhạc tỏa sáng số đầu tiên. Theo nhạc sĩ Nguyễn Quang Vinh – Phó chủ tịch thường trực, Chánh Văn phòng Hội âm nhạc TP.HCM cho biết: “Đây là chương trình giới thiệu các ca khúc mới được chuẩn bị thật công phu, hoành tráng từ nội dung đến hình thức dàn dựng. Đồng thời cũng là một sự nỗ lực của Hội âm nhạc TP.HCM và Trung tâm văn hóa Quận 1 – Nhà hát Bến Thành. Khán giả sẽ có dịp bình chọn để tìm ra một ca khúc hay trong tháng, ca khúc của tháng sẽ được biểu diễn trong đêm Gala cuối năm để bình chọn ca khúc hay của năm và xét giải thưởng Âm nhạc tỏa sáng”.

Anh Minh

Âm nhạc tỏa sáng