Anh Tú và Nam Thư “đổ bộ” vào “Cuộc chiến mỹ vị”

Khách mời đến tham dự tuần này là nữ diễn viên hài Nam Thư cùng Quán quân cười xuyên Việt Anh Tú. Cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến cho gian bếp chương trình những tiếng cười vô cùng sảng khoái.

Chương trình Cuộc Chiến Mỹ Vị luôn mang đến cho người xem những điều bất ngờ từ những tủ lạnh “độc lạ” của các khách mời mang đến. Xung quanh về chế độ  ăn uống cũng như sở thích của các khách mời, ngoài ra khán giả còn được lắng nghe những câu chuyện đời tư được khách mời lần đầu bật mí trên sóng truyền hình.

 Khách mời đến tham dự tuần này là nữ diễn viên hài Nam Thư cùng Quán quân cười xuyên Việt Anh Tú.

Cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến cho gian bếp chương trình những tiếng cười vô cùng sảng khoái. Với chủ đề về tình yêu, Nam Thư tiết lộ câu chuyện đặc biệt với bạn trai nhỏ tuổi thời còn cắp sách đến trường. Để chào đón ngày lễ tình nhân - Valentine (14/2) sắp đến, hai host Will, An Nguy cùng trò chuyện với khách mời xung quanh chủ đề tình yêu, đặc biệt khi nói về kỷ niệm đáng nhớ, Nam Thư thích thú kể lại một trường hợp khiến nữ diễn viên hài nhớ đến già.

 Kiều nữ làng hài Nam Thư có mặt tại chương trình Cuộc Chiến Mỹ Vị

Chị chia sẻ: “Khi còn học cấp 3, Thư được một bạn trai nhỏ tuổi hơn quý mến. Trong một lần ra chơi, bạn ấy bỗng ôm một con gấu bông lớn và một hộp socola đến tìm Thư, lúc đấy cả trường cùng ồ ra xem còn mình thì sợ. Cuối cùng Thư cũng phải nhận quà và mang về nhà, lúc đó mẹ hỏi quà từ đâu và không chấp nhận bắt mang trả lại. Đến ngày hôm sau, Thư đem trả bạn ấy con gấu còn socola thì đã ăn mất rồi. Bạn ấy “lầy” không chịu nhận và bắt phải nhận hoặc là trả lại bạn ấy socola.” Câu chuyện khiến bốn đầu bếp thích thú và xóa đi không khí căng thẳng tại gian bếp chương trình.

Nam Thư và Anh Tú luôn xuất hiện cùng nhau như một cặp bài trùng

Hiện tại, nữ diễn viên hài dính nghi án hẹn hò cùng bạn trai trẻ là diễn viên Anh Tú. Cô chia sẻ Anh Tú là một bạn diễn ăn ý với mình tuy vậy câu chuyện tình yêu thì nữ diễn viên hài lại không khẳng định hay phủ nhận.

 Khách mời Anh Tú

Không chỉ riêng Nam Thư có những kỷ niệm đáng nhớ về ngày lễ tình nhân, “hot boy xoài lắc” Anh Tú, 2 MC Will, An Nguy cùng 4 đầu bếp chương trình cũng có những câu chuyện lí thú về câu chuyện tình yêu của mình.

An Nguy phải chăng đang phải chịu một hình phạt?

Hình ảnh đầu bếp Vũ Dino úp nồi lên đầu còn Will có vẻ đang khó chịu

Tập 5 chương trình Cuộc Chiến Mỹ Vị với sự tham gia của  khách mời Nam Thư và Anh Tú phát sóng vào ngày  5/1/2018 lúc 20h30 thứ 2 trên kênh VTV3.

Minh Anh

Cuộc chiến mỹ vị