Bà bầu Ngọc Quyên diện đầm ngắn đi ăn tối cùng mẹ

Trở về Sài Gòn thăm nhà đúng dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/6, cựu người mẫu đưa mẹ đi ăn tối cùng nhóm bạn thân.

Sau thời gian dài chờ đợi, Ngọc Quyên vui mừng báo tin cô đã có thai con đầu lòng. Ở giai đoạn thai nhi được 2,5 tháng, người đẹp vẫn diện váy ngắn ôm eo năng động, hiện đại.

Trong lần về nước, người đẹp phim Mỹ nhân kế muốn dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc mẹ. Cô đưa mẹ đi ăn tối nhân Ngày gia đình Việt Nam.

Ngọc Quyên khoe, ông xã vui mừng khi được lên chức bố. Thời gian đầu thai kỳ, sức khỏe người mẫu không ổn định, cô thường xuyên cảm thấy khó chịu trong người, ăn uống kém nhưng vẫn tăng 4kg.

Ngọc Quyên vui mừng khi gặp lại nhóm bạn thân sau một năm xa cách. Thân hình tăng cân đáng kể của chân dài sinh năm 1988 khiến bạn bè ngạc nhiên.

Diễn viên Mỹ nhân kế muốn thưởng thức những món ăn đậm hương vị Bắc khi về thăm nhà. Cô chia sẻ, dù hòa nhập với cuộc sống ở Mỹ nhưng hai vợ chồng vẫn giữ thói quen tự chuẩn bị bữa ăn và ưu tiên ẩm thực Việt. Mỗi ngày cô đều vào bếp nấu món chồng yêu thích.

Gương mặt nữ người mẫu thay đổi nhiều kể từ khi có tin vui. Người đẹp không giữ được nước da mịn màng do những thay đổi của thời kỳ thai nghén.

Thời gian này ngoài việc học tiếng Anh, Ngọc Quyên còn bồi dưỡng kiến thức kinh doanh về sản phẩm làm đẹp.

(Theo Zing)

 

 

ngoc quyen